Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus tự tin dù đụng Barca tại tứ kết Champions League

Thứ Sáu 17/03/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pavel Nedved tin rằng Juventus đã cải thiện sức mạnh so với khi đụng độ Barcelona tại trận chung kết Champions League năm 2005.


Còn nhớ ở mùa giải 2014/15, Barcelona trong năm đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique đã giành cú ăn ba ấn tượng tại La Liga, cúp Nhà vua và Champions League. Trong trận chung kết Champions League năm đó, họ đã giành chiến thắng 3-1 trước Juventus và khiến ông lớn của bóng đá Italia chấm dứt giấc mơ đăng quang tại châu Âu kể từ năm 1996.

Sep Juventus tu tin du dung Barca tai tu ket Champions League hinh anh
Barca và Juventus chuẩn bị tái ngộ tại tứ kết Champions League

Tới thời điểm này, Juventus đang tiến gần tới danh hiệu tại Serie A năm thứ 6 liên tiếp nhưng tại đấu trường cũng quan trọng không kém là Champions League thì họ lại gặp thử thách lớn. Lá thăm từ tay cựu tiền đạo của chính Bianconeri là Ian Rush trong buổi lễ phân cặp tứ kết giải đấu danh giá nhất lục địa già đã đưa họ gặp lại Barcelona.

Dù vậy, phó chủ tịch của Juventus là Pavel Nedved lại không hề bi quan trước viễn cảnh này. “Cuộc đấu với Barcelona hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Họ là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất trên thế giới nhưng cũng cần nhận thức một điều rằng chúng tôi cũng là một đội bóng rất mạnh và có sức cạnh tranh”, ông nói sau buổi lễ tại Nyon, Thụy Sĩ.

“Tôi nghĩ rằng Juventus đã có rất nhiều tiến bộ sau trận chung kết năm 2015 và đội bóng có thể thi đấu mà không hề e ngại Barcelona. Tôi không nghĩ rằng đá sân nhà hay sân khách sẽ có tác động quá nhiều ở đẳng cấp này. Bạn cần phải đạt phong độ tốt nhất cho 180 phút hoặc hơn nữa.”

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Nou Camp của Barca vào rạng sáng ngày 12/4 tới và đó sẽ là một dịp đặc biệt đối với hậu vệ Dani Alves của Juventus khi anh có dịp trở lại mái nhà xưa đã có 8 năm gắn bó. “Chúng tôi rất tôn trọng Juventus. Dani Alves đang chơi cho họ và anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi rất yêu mến”, phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre nói.

Juventus vs Barca tại tứ kết C1 2016/17: Remontada chẳng nghĩa gì với người Ý!
Barca đã làm nên cú ngược dòng ngoạn mục trước đại gia PSG để lọt vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, khi lá thăm đưa gã khổng lồ Tây Ban Nha gặp Juventus...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X