Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Di Maria bị dọa giết nếu trở lại đội bóng cũ

Thứ Ba 26/03/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình của cầu thủ chạy cánh, Angel di Maria được cho là đã bị dọa giết nếu cầu thủ này quay trở lại CLB Rosario ở Argentina.

Cầu thủ chạy cánh 36 tuổi đã rời quê nhà sau khi chơi 36 trận cho Rosario Central vào năm 2007, anh quyết định ký hợp đồng với Benfica, trước khi chuyển sang chơi cho Real Madrid, Manchester United, Paris Saint-Germain và Juventus.

Di Maria, người tái ký hợp đồng với Benfica vào mùa hè, có 137 lần khoác áo và 29 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina, đội tuyển mà anh đã giúp nâng cao chức vô địch World Cup 2022 sau khi ghi bàn trong trận chung kết.

Tuy nhiên, mặc dù là một biểu tượng ở quê nhà, gia đình anh giờ đây lại trở thành nạn nhân của một mối đe dọa khủng khiếp. Theo Mdzol.com, gia đình của cầu thủ chạy cánh, Angel di Maria được cho là đã bị dọa giết nếu cầu thủ này quay trở lại CLB Rosario ở Argentina.

Gia dinh Di Maria bi doa giet neu tro lai doi bong cu

Gia đình Di Maria bị dọa giết nếu trở lại đội bóng cũ

Một tờ giấy để lại lời đe dọa đã được ném vào một trong những lối vào khu dân cư tư nhân Miraflores. Mảnh giấy được cho là được ném từ một chiếc ô tô màu xám vào lúc 2h30 sáng có nội dung: "Hãy nói với con trai của bạn là Angel Di Maria đừng quay lại Rosario nữa, vì nếu không chúng tôi sẽ làm hỏng nó bằng cách giết chết một thành viên trong gia đình. Ngay cả Pullaro cũng không cứu được bạn. Chúng tôi không vứt những mảnh giấy đi. Chúng tôi ném người chết”.

"Pullaro" dùng để chỉ Maximiliano Pullaro, Thống đốc tỉnh Santa Fe. Bức thư đã bị cảnh sát thu giữ và nhà chức trách hiện đang điều tra tại hiện trường, mặc dù vẫn chưa rõ lý do tại sao một cầu thủ được người dân quê nhà yêu mến và tôn sùng như Di Maria lại trở thành mục tiêu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X