Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Juventus, Harry Kane thiết lập đến hai kỷ lục

Thứ Tư 14/02/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ góp công vào trận hòa trên đất khách của Tottenham, pha lập công vào lưới Juventus còn giúp Harry Kane thiết lập nên hai kỷ lục.

 
Để thua hai bàn chóng vánh chỉ trong 10 phút đầu trận, Tottenham sau đó đã lấy lại thế trận và có hai bàn nhờ công của Harry Kane và Eriksen. Đặc biệt, bàn thắng của Harry Kane có ý nghĩa to lớn khi giúp Spurs lấy lại sự tự tin.
 
Harry Kane (trai) thiet lap hai ky luc voi ban thang vao luoi Juventus.
Harry Kane (trái) thiết lập hai kỷ lục với bàn thắng vào lưới Juventus.

Với cá nhân Harry Kane, pha đi bóng qua thủ thành Gianluigi Buffon rồi ghi bàn còn có ý nghĩa lớn hơn thế. Harry Kane đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 9 bàn trong 9 trận đầu tiên ra sân tại đấu trường Champions League, vượt qua một loạt cái tên đình đám như Ronaldinho, Simone Inzaghi, Didier Drogba và Diego Costa (8 bàn).
 
Trong màu áo Tottenham, Harry Kane đã ra sân tổng cộng 31 trận tại Europa League nhưng mới có 9 trận tại Champions League. Mùa trước, chân sút sinh năm 1993 đã ra sân 3 trận tại Champions League, ghi được 2 bàn thắng. Phong độ mùa này còn ấn tượng hơn thế với 7 bàn sau 6 trận ra sân.
 
Một kỷ lục khác cũng được Harry Kane với tới là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải tại Champions League. Với 7 pha lập công, chân sút 24 tuổi đã san bằng kỷ lục được Steven Gerrard thiết lập trong màu áo Liverpool mùa giải 2008-09.
 
Trước mắt, Tottenham vẫn còn một trận lượt về trên sân nhà Wembley nên cơ hội để Harry Kane phá kỷ lục của Gerrard là rất lớn. Trận lượt về giữa Tottenham vs Juventus sẽ diễn ra vào ngày 8/3. 

Thống kê Juventus 2-2 Tottenham

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X