Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Steven Gerrard: "Liverpool xứng đáng bị loại khỏi Champions League"

Thứ Tư 10/12/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên kênh ITV Sport sau trận hòa 1-1 trước Basel, đội trưởng Steven Gerrard khẳng định việc Liverpool phải rời khỏi Champions League ngay từ vòng bảng là hoàn toàn xứng đáng.

Ở lượt trận cuối bảng B Champions League đêm qua, bất ngờ đã xảy ra khi Liverpool bị Basel cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả kém cỏi này, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã chính thức nói lời chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Thu quan Steven Gerrard Liverpool xung dang bi loai khoi Champions League hinh anh
Liverpool xứng đáng bị loại khỏi Champions League

Trong thế chơi thiếu người (Markovic bị đuổi khỏi sân phút 60), Liverpool đã phải gồng mình lên chống trả trong những phút còn lại của trận đấu. Bản lĩnh của một đội bóng lớn chỉ có thể giúp cho The Kop có được bàn gỡ hòa ở phút 81 do công của Gerrard. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp cho đại diện nước Anh vượt qua được vòng bảng.

Phát biểu trên kênh ITV Sport sau trận đấu, đội trưởng  Steven Gerrard khẳng định Liverpool xứng đáng bị loại khỏi Champions League: “Tôi xin được gửi lời chúc mừng tới Basel khi họ đã xứng đáng có mặt ở vòng knock-out. Về phía Liverpool, chúng tôi đã rất quyết tâm trong trận đấu này nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt và thiếu phần may mắn. Bên cạnh đó, chiếc thẻ đỏ của Markovic đã phá hỏng tất cả và dù có nỗ lực đến đâu thì vẫn là chưa đủ”.

Người Anh có thể tiếc nuối khi Liverpool sớm dừng cuộc chơi tại Champions League. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách thực tế thì đoàn quân của HLV Rodgers bị loại là hoàn toàn xứng đáng. Kiểm soát bóng tới 62%, gần gấp đôi so với con số 38% của Basel, tung ra 16 cú sút trong đó chỉ có 5 cú sút đi trúng đích đã cho thấy một phong độ thi đấu kém cỏi của Liverpool.

Bị cầm hòa ngay trên sân nhà, Liverpool chỉ giành được 5 điểm và xếp ở vị trí thứ 3, kém Basel 2 điểm và kém đội dẫn đầu Real Madrid tới 13 điểm. Với thành tích kém cỏi này, thầy trò HLV Rodgers đã chính thức nói lời chia tay giải đấu và đánh dấu kỉ niệm buồn trong lần trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X