Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique mong Juventus vô địch Champions League

Thứ Năm 20/04/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Barcelona bại trận khác với huấn luyện viên Luis Enrique, Gerard Pique đánh giá Juventus hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch Champions League.

 
Gục ngã 0-3 trên sân khách ở trận lượt đi, Barcelona rốt cuộc không thể làm nên điều thần kỳ tại Nou Camp. Trải qua 90 phút trên sân nhà, Gerard Pique và các đồng đội dù không để đối phương ghi bàn nhưng cũng không ghi thêm bàn nào vào lưới Juventus.
 
Gerard Pique chuc Juventus vo dich Champions League.
Gerard Pique chúc Juventus vô địch Champions League.

Trận hòa 0-0 trên sân Nou Camp khiến Barca chính thức bị loại khỏi Champions League với tổng tỉ số 0-3 sau hai lượt trận. Dù tâm phục khẩu phục sau thất bại nhưng HLV Luis Enrique của Barcelona cho rằng Juventus rất khó để vô địch Champions League.
 
Khác với quan điểm của người thầy, trung vệ Gerrard Pique cho rằng "lão bà" hoàn toàn có thể đăng quang mùa này: "Họ là một đội bóng mạnh và sau hai lượt trận, Juventus chơi tốt hơn chúng tôi. Họ xứng đáng lọt vào bán kết. Tôi ước họ đạt được thành tích tốt nhất bởi lẽ Juventus hoàn toàn có thể vô địch". 
 
"Chúng tôi tạo được một số cơ hội nhưng đã có một nhiệm vụ rất khó khăn. Họ là đội bóng đến từ Italy, họ biết làm thế nào để thiết lập hàng phòng ngự chắc chắn và rất giỏi ở lĩnh vực này. Tất nhiên, Juventus đến đây với triết lý bóng đá của họ và làm rất tốt điều này".
 
Andre Iniesta sau trận thua khẳng định giờ là lúc Barcelona tập trung cho El Clasico: "Chúng tôi thi đấu thiếu hiệu quả và phải trả giá vì điều đó. Việc bị loại khỏi Champions League luôn là điều đáng thất vọng nhưng giờ là lúc để giành chiến thắng ở trận đấu trên sân Bernabeu".

Neymar khóc sau khi Barcelona bị loại:
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X