Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique háo hức muốn gặp Real ở trận chung kết Champions League

Thứ Tư 13/05/2015 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca giành vé vào trận chung kết Champions League, trung vệ Gerard Pique bày tỏ mong muốn được “sinh tử” với Real ở trận đấu cuối cùng.

Barca đã đánh bại Bayern với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận ở vòng bán kết Champions League để giành vé vào chơi ở trận chung kết. Sau khi hạ Bayern, trung vệ Gerard Pique đã bày tỏ mong muốn được gặp Real trong trận chung kết Champions League 2014-2015.

“Nó sẽ rất thú vị để được lần đầu tiên chơi một trận chung kết Champions League trong lịch sử với đại kình địch của mình” – trung vệ người Tây Ban Nha phát biểu trước báo giới.

Mong muốn của Gerard Pique là vậy, nhưng nó có thể thực hiện được không vẫn còn phụ thuộc vào Real Madrid. Bởi vì, ở trận lượt về, “Kền kền trắng” phải đánh bại Juventus với tỉ số 1-0.

Gerard Pique hao huc muon gap Real o tran chung ket Champions League hinh anh
Pique muốn gặp Real ở trận chung kết Champions League

Mùa giải năm nay, Barca đang thi đấu rất hay, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước cơ hội ăn ba. Nói về vấn đề này, Gerard Pique cho biết: “Giành ba danh hiệu sẽ là đẹp nhất, nhưng chúng ta cần biết rằng mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong một thời điểm”.

“Chúng tôi sẽ xem xét xem cuối tuần này chúng tôi có phải chơi với Atletico Madrid hay không vì do cuộc đình công. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn rất tốt, chúng tôi phải hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúng ta đang làm rất tốt mọi việc nhưng chúng ta phải kết thúc với danh hiệu” - Gerard Pique nói thêm.

Nhiều khả năng trận đấu giữa Barca với Atletico Madrid ở vòng 37 La Liga sẽ bị hoãn. Bởi lẽ, cuộc đàm phán giữa các bên liên quan đến vấn đề bản quyền truyền hình vào ngày 12/5 tại Madrid đang đi tới ngõ cụt.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X