Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique dọa Chelsea trước cuộc đối đầu tại Champions League

Thứ Sáu 16/02/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi chạm trán Chelsea tại Champions League, Gerard Pique khẳng định Barca sẽ cố gắng rời Stamford Bridge với một kết quả có lợi.

 
Màn đối đầu giữa Chelsea và Barcelona được xếp vào hàng những trận đấu đáng xem bậc nhất tại vòng 16 đội Champions League 2017-18. Hàng phòng ngự ba người do HLV Antonio Conte xây dựng sẽ phải chạm trán hàng công đáng sợ của Barca với những Lionel Messi, Luis Suarez hay Philippe Coutinho.
 
Pique
Gerard Pique (trái) tự tin Barca sẽ giành kết quả tốt ngay trên sân của Chelsea.

Trong trận lượt đi, Barca sẽ phải làm khách trên sân của Stamford Bridge. Dù trận đấu giữa tuần sau mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, Gerard Pique đã gửi lời đe dọa đối thủ: "Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt khi đến đó làm khách, cũng như sẵn sàng đương đầu với thách thức".
 
"Một kết quả tệ có thể khiến chúng tôi từ một năm tốt đẹp chuyển sang trạng thái tiêu cực. Chúng tôi sẽ đến đó để cố giành chiến thắng, cũng như đi trước một bước trong việc giành quyền tiến vào vòng trong".
 
Màn chạm trán giữa hai đội càng trở nên đáng xem bởi trong quá khứ, hai đội đã có những trận đấu "kinh điển". Trong trận bán kết lượt về năm 2009, trọng tài Tom Henning Ovrebo mắc một loạt sai lầm, bỏ qua những lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Chelsea bị Barca cầm hòa 1-1, từ đó bị loại đầy cay đắng.
 
Đến năm 2012, Chelsea vượt qua Barcelona với tổng tỉ số 3-2 ở bán kết. Sau đó, The Blues đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết để lần đầu tiên vô địch Champions League.

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp Barca ở Champions League
Theo AS, trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và có thể lỡ trận lượt đi với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X