Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique: "Barca nên dừng ngay việc che mắt CĐV"

Thứ Tư 06/03/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Barca, Gerard Pique mong Barca sẽ tiết lộ sự thật về đội bóng lúc này, thay vì cố gắng tìm cách che mắt CĐV.

Gerard Pique muốn Barca thành thật với CĐV

Mùa giải năm nay mang đến vô vàn khó khăn cho Barca. Vấn đề về tài chính cộng với màn trình diễn thất vọng trên sân khiến CĐV Barca dần cạn kiệt niềm hy vọng vào đội bóng của mình. 

HLV Xavi đã lên tiếng xác nhận rời Barca vào cuối mùa. Thậm chí, nhiều trụ cột của đội bóng như Pedri, De Jong hay Araujo cũng sẽ "nối gót" Xavi rời Barcelona để cứu vãn đội bóng trong cơn nguy nan.

Gerard Pique Barca nên dừng ngay việc che mắt CĐV 1
Barca đang trải qua giai đoạn khó khăn

Từ chỗ là đội bóng với tiềm lực tài chính dồi dào, Barcelona trượt dốc không phanh và đang phải nỗ lực khắc phục những sai lầm trong quá khứ. Mùa giải năm ngoái, Gerard Pique thậm chí đã phải giải nghệ để giúp Barca tiết kiệm quỹ lương và cựu hậu vệ này mới đây đã bày tỏ quan điểm của mình về đội bóng cũ.

Pique chia sẻ thông qua nền tảng Twitch như sau: "CĐV mong Barca phải làm rõ ràng mọi chuyện. Ngay cả khi sự thật có phũ phàng đi nữa thì đội bóng cũng vẫn phải thành thật.

Đừng cố gắng đánh lừa hay che mắt CĐV nữa. Đúng là Barca giành suất dự Champions League đấy, nhưng liệu Barca có đủ tiền dự giải đấu này không thì chưa thấy ai nói.

Tôi không biết rõ nội tình CLB lúc này. Nhưng từ những gì tôi thu thập được, mọi chuyện chắc chắn không ổn chút nào. Tuy vậy, thứ mà những cổ đông lẫn người hâm mộ cần lúc này là sự rõ ràng."

Pique cũng cho rằng người hâm mộ hoàn toàn cảm thông với việc BLĐ Barca đặt niềm tin vào cầu thủ do La Masia đào tạo, thay vì đổ tiền mua cầu thủ. Lựa chọn đó không phải điều gì đáng chê trách trong bối cảnh khó khăn tài chính của Barca lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X