Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng, HLV Real Madrid không hiểu tại sao

Thứ Năm 14/12/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại FIFA Club Wold Cup, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn và HLV Zidane đã có những chia sẻ.


Rạng sáng nay, Kền kền trắng đã vượt qua Al Jazira 2-1 trong trận bán kết Liên lục địa, nhưng đó không phải là một bộ mặt tích cực. Real Madrid thậm chí đã bị dẫn trước, và chỉ có thể lội ngược dòng thắng lợi ở những phút cuối cùng. Hai bàn thắng của Los Blancos được ghi do công của Cris Ronaldo và Gareth Bale, qua đó giúp đội nhà tiến vào trận chung kết.
 
Sau trận, HLV Zidane cảm thấy khó hiểu khi áp đảo hoàn toàn trận đấu, nhưng không thể đè bẹp đối thủ. Ông cho biết: “Chúng tôi đã gây thất vọng, sự thật là như vậy. Thật khó có thể giải thích điều này, nhưng tôi chỉ có thể nói rằng Real Madrid đã giành chiến thắng xứng đáng. Nửa đầu trận đấu rất kỳ lạ, với rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Nhưng dù sao, chúng tôi đã có 45 phút tiếp theo để thay đổi và cuối cùng, đã có mặt ở trận chung kết.”

Zidane vs Al Jazira
Zidane trong trận gặp Al Jazira

“Các cầu thủ đã rất kiên nhẫn và biết rằng, những cơ hội rồi sẽ đến. Đó là những điều tôi nói với họ trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Trong bóng đá, bạn không thể giành chiến thắng một cách dễ dàng, tôi đã nói điều này trước trận rồi. Ngày hôm nay, Karim Benzema không ghi bàn, nhưng cậu ấy chơi rất tốt trong việc tạo ra cơ hội. Tôi rất tiếc cho cậu ấy khi bóng không chịu đi vào lưới, nhưng chúng tôi không hề xuống tinh thần. Bên cạnh đó, tôi cũng rất hạnh phúc về Gareth Bale. Cậu ấy vào sân và đem lại sự khác biệt cho toàn đội.”
 
“Chúng ta cần phải loại bỏ những điều tiêu cực và giữ lại tín hiệu tích cực. Trận chung kết với Gremio sẽ là một thử thách lớn. Chúng tôi đã theo dõi một vài trận đấu của họ, Gremio thi đấu rất tốt. Real Madrid cần phải thể hiện phong độ cao nhất nếu muốn giành chiến thắng. Ngày nay, có rất nhiều đội bóng phải đối đầu với người Brazil trong trận chung kết” – Zinedine Zidane kết luận.

Al Jazira 1-2 Real Madrid: Nhờ VAR, Los Blancos may mắn vào CK FIFA Club World Cup 2017
Nhà ĐKVĐ UEFA Champions League đã phải trải qua trận bán kết giải VĐTG các CLB khó khăn hơn dự kiến rất nhiều dù đối thủ chỉ là đại diện bé nhỏ của nước chủ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X