Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt M.U và Chelsea, Sandro nguyện trung thành với Juventus

Thứ Hai 19/02/2018 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alex Sandro khẳng định anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Juventus sau khi lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu như Man United hay Chelsea.
Gat MU va Chelsea, Sandro nguyen trung thanh voi Juventus hinh anh
Alex Sandro khẳng định vẫn đang tập trung thi đấu cho Juventus

Alex Sandro tỏ ra khá quyết tâm chuyển tới thi đấu ở Premier League mùa hè năm ngoái. Anh cũng được Juventus cho phép ra đi nếu như có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng yêu cầu là 60 triệu bảng.

HLV Conte rất ngưỡng mộ tài năng của Sandro và hy vọng có được cầu thủ này. Nhưng phía Chelsea cho rằng Emerson Palmieri sở hữu nhiều tiềm năng hơn với giá trị chuyển nhượng hợp lý hơn. Và cuối cùng thương vụ chiêu mộ Alex Sandro đã bị gạt sang một bên.

Trong khi đó, Man United vẫn quan tâm mạnh mẽ tới cầu thủ 27 tuổi. Nhưng mới đây, đội bóng thành Manchester đã phải nhận trái đắng khi Sandro thẳng thừng tuyên bố sẽ tập trung thi đấu cho Juve và chiếm lấy một suất đá chính ở đội tuyển Brazil trong kỳ World Cup sắp tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: Pogba kịp trở lại ở trận gặp Sevilla
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/2.

“Tôi vẫn luôn tập trung hoàn toàn vào công việc của mình và suy nghĩ duy nhất của tôi luôn là Juventus. Tôi vẫn còn tới hai năm hợp đồng tại đây. Tôi cảm thấy tốt và rất hài lòng với thể trạng của mình hiện nay. Mục tiêu của tôi bây giờ là giành mọi danh hiệu có thể với Juventus. Sau đó World Cup sẽ đến và tôi hy vọng sẽ nhận được một lời triệu tập lên đội tuyển Brazil sau khi đã làm tốt công việc tại đây”.

Luke Shaw đã giành lại được niềm tin của HLV Jose Mourinho trong 3 tháng qua. Tuy vậy, cầu thủ trẻ người Anh vẫn chưa đánh bật được lão tướng Ashley Young để chiếm lấy một suất đá chính ở những trận cầu quan trọng. Shaw còn 18 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ và Mourinho cũng mong muốn trao cho cậu học trò trẻ một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, bổ sung thêm một tân binh như Alex Sandro để cạnh tranh danh hiệu ở những đấu trường hàng đầu cũng là điều nên làm. Sự có mặt của Sandro cũng sẽ giúp Shaw học hỏi được kinh nghiệm trước khi trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X