Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tiến cử nhân tài cho tuyển Anh

Thứ Hai 10/06/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin Harry Winks sẽ tỏa sáng tại ĐT Anh. Cựu đội trưởng của Manchester United tin tưởng đây là mắt xích mà Tam sư còn thiếu ở hàng tiền vệ.

Theo đánh giá của Gary Neville, nếu ĐT Anh muốn đạt được thành công trên trường quốc tế, Harry Winks nên là người được giao trọng trách.

ĐT Anh đang thiếu tiền vệ


ĐT Anh mới về đích thứ 3 tại UEFA Nations League sau khi hạ Thụy Sĩ sau loạt luân lưu 11m. Trước đó, họ thua Hà Lan 3-1 ở bán kết bởi 2 sai lầm nghiêm trọng của John Stones và Ross Barkley.

Gary Neville tin Harry Winks sẽ tỏa sáng tại ĐT Anh hình ảnh
ĐT Anh có vị trí thứ 3 tại Nations League

HLV Gareth Southgate áp dụng lối chơi thiên về kiểm soát bóng cho Anh. Nhưng họ lại thiếu những người có thể cầm bóng tốt và thoát pressing thuần thục ở tuyến giữa.

Nevilla tiến cử nhân tài


Gary Neville tin Harry Winks sẽ tỏa sáng tại ĐT Anh. Cựu đội trưởng của Manchester United tin tưởng đây là mắt xích mà Tam sư còn thiếu ở hàng tiền vệ.

“Hiện tại, chúng tôi không đủ nhân sự có thể quan sát, tìm thấy đồng đội ở đâu và vượt qua đối thủ”, Neville nói trên Sky Sports. “Điều khó nhất trong bóng đá là đánh bại đối thủ trong thế quay lưng, chỉ những cầu thủ giỏi nhất có thể làm như vậy.”

Harry Winks tren tuyen Anh
Gary Neville tin Harry Winks sẽ tỏa sáng tại ĐT Anh

“Hàng tiền vệ của Anh không phải là lý tưởng để chơi với Hà Lan. Declan Rice, Fabian Delph, Ross Barkley, đó đều không phải tiền vệ đẳng cấp nếu chúng ta thẳng thắn nhìn nhận. Mọi người đều nghĩ những sai lầm xuất phát từ hàng thủ. Nhưng tôi nghĩ rằng hàng tiền vệ là vấn đề lớn hơn.”

“Vấn đề không chỉ là đưa ra quyết định không đúng về xử lý bóng. Hãy nhìn vào những tiền vệ đang nổi bật của bóng đá thế giới. Pháp chẳng hạn: Họ có Matuidi, Pogba, Kante và Griezmann lùi sâu. Tây Ban Nha có Busquets, Thiago và trước đó là Iniesta và Xavi. Đức có Kroos, Ozil và trước đó là Schweinsteiger.”

“Họ đều là những cầu thủ có thể cầm nhịp và kiểm soát thế trận. Southgate đang không có những người đúng ý mình. Harry Winks cần phải là một lựa chọn cho tương lai. Cậu ấy chơi xuất sắc trong trận chung kết Champions League và thể hiện đẳng cấp của mình.”

Tại UEFA Nations League, Winks không được gọi lên tuyển Anh. HLV Southgate dường như lo ngại cho tình hình thể lực của tiền vệ 23 tuổi – người dưỡng thương trong một vài tháng cuối mùa.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X