Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Xứ Wales đang có những bước tiến thần kỳ"

Thứ Tư 07/09/2016 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Gareth Bale khẳng định bóng đá xứ Wales đang có những bước phát triển vượt bậc. Anh cũng tin rằng xứ Wales sẽ nhanh chóng trở thành đội bóng hàng đầu thế giới trong tương lai.


Tại VCK EURO 2016, xứ Wales là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất. Thầy trò HLV Coleman chỉ chịu thua Bồ Đào Nha ở vòng bán kết. Sau thành công ở giải đấu trên đất Pháp, họ sẽ bước vào chiến dịch vòng loại Wolrd Cup 2018 khu vực châu Âu. Ở mặt trận này, xứ Wales nằm ở bảng D, bảng đấu được đánh giá là tương đối dễ thở cùng Áo, Serbia, CH Ireland, Moldova và Georgia. 
Tien ve Gareth Bale Xu Wale co nhung buoc tien than ky hinh anh
Xứ Wales đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây
Trong trận mở màn với Moldova trên sân nhà, xứ Wales đã khẳng định sức mạnh với chiến thắng 4-0. Trận này, đội chủ nhà không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey do chấn thương. Tuy nhiên, sự xuất sắc của tiền vệ Gareth Bale cũng đủ giúp “Bầy rồng” chơi áp đảo đối thủ. Siêu sao của Real Madrid chính là ngôi sao xuất sắc nhất ở trận này. Bale kiến tạo giúp Sam Vokes và Joe Allen ghi bàn, sau đó anh trực tiếp ghi 2 bàn thắng giúp thầy trò HLV Chris Coleman có màn ra quân ấn tượng.
M.U bất ngờ tái khởi động việc chiêu mộ siêu sao Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Manchester United đã xác định siêu sao Gareth Bale của Real Madrid sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ ở phiên...
Phát biểu sau trận đấu, Bale tỏ ra vô cùng phấn khích: “Chúng tôi đã đặt quyết tâm giành chiến thắng và thật tuyệt vời khi đội bóng làm được điều đó. Chúng tôi vừa lọt vào bán kết Euro 2016 và đứng trước khả năng được dự World Cup 2018, mọi thứ đang quá ngọt ngào với ĐT xứ Wales. Tôi nghĩ rằng bóng đá nước nhà đang đi đúng hướng, chúng tôi đã có những bước tiến vượt bậc. Ở một tương lai không xa, xứ Wales không chỉ là một trong những đội bóng mạnh ở châu Âu mà còn trên toàn thế giới”.
Tien ve Gareth Bale Xu Wale co nhung buoc tien than ky hinh anh 2
Bale đánh giá cao sự phát triển của bóng đá xứ Wales
Với cú đúp vào lưới Moldova, Bale đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho ĐTQG lên con số 24, chính thức vượt qua huyền thoại Ivor Allchurch và Trevor Ford để vươn lên xếp vị trí thứ 2 danh sách những chân sút tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ xếp sau huyền thoại Ian Rush với 28 bàn. 
Wales 4-0 Moldova: Không ai khác ngoài Gareth Bale
ĐT xứ Wales đã dễ dàng vượt qua Moldova với tỉ số 4-0 trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018. Kết quả này cũng đồng thời giúp ĐT xứ Wales dẫn đầu bảng D.
Đích thân HLV Chris Coleman của xứ Wales khẳng định cứ đá thế này kỷ lục của Ian Rush sẽ nhanh chóng bị Bale phá vỡ trong thời gian tới: “Trong  2 năm qua thành tích ghi bàn của Bale trong màu áo ĐTQG là rất ấn tượng, cậu ấy tận dụng quá tốt những cơ hội có được. Cậu ấy sẽ phá vỡ kỷ lục trong những trận đấu kế tiếp của chúng tôi”.
 

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X