Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì sau khi tỏa sáng đưa Real tới San Siro?

Thứ Năm 05/05/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gareth Bale vừa tiếp tục trở thành người hùng của Real Madrid sau khi quả tạt của anh chạm chân Fernando và đưa bóng vào lưới Man City trong sự ngỡ ngàng của Joe Hart.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Gareth Bale
Gareth Bale là người có đóng góp lớn nhất trong bàn thắng đưa Real Madrid vào chung kết C1

Với lợi thế sân nhà, không khó để hình dung Real Madrid là đội chiếm ưu thế hoàn toàn trên sân. Sau những phút đầu dâng cao ép sân, Kền kền trắng đã có được bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 20. Xuất phát từ một đường chọc khe tốt của Carvajal, Gareth Bale đã thoát xuống và thực hiện một tình huống treo bóng vào trong để Ronaldo dứt điểm. Tuy vậy, bóng đã bất ngờ chạm chân tiền vệ Fernando bên phía The Citizens và tạo ra một quỹ đạo quá khó kiểm soát cho Joe Hart. Dù Bale có chủ đích đưa bóng hướng về khung thành của Man City nhưng cuối cùng bàn thắng này vẫn được tính là một pha phản lưới nhà của Fernando.

Trong suốt 70 phút còn lại, đội chủ sân Bernabeu tuy không thể ghi thêm được bàn thắng nào nhưng vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn trận đấu với khả năng tăng giảm nhịp độ tùy ý. Nhìn chung, tất cả những cầu thủ của Real đều chơi khá ổn ở trận này nhưng người đáng được khen ngợi nhất chính là Bale, ngôi sao đã tỏa sáng đúng lúc để đưa Los Blancos tới San Siro để quyết chiến với Atletico Madrid cho ngai vàng Champions League.
Ném bóng vào lưới, ngôi sao Ronaldo bị chế giễu trên MXH
Trong chiến thắng 1-0 của Real trước Man City, tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía đội chủ nhà đã có pha cố gắng ghi bàn bằng tay rất phản cảm. Tình huống hài...

Phát biểu sau khi trận đấu Real Madrid 1-0 Man City kết thúc, tiền vệ người xứ Wales cho hay: “Tôi không quan tâm ai là người ghi bàn cho Real hay chúng tôi chiến thắng nhờ bàn phản lưới của đối phương. Quan trọng là chúng tôi đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt danh hiệu vô địch Champions League thêm một lần nữa. Lý do tôi đầu quân cho Real Madrid là để giành nhiều cúp Champions League nhất có thể. Tôi đã có một tấm huy chương vô địch ở giải đấu này và tôi sẽ cố gắng hết sức để giành lấy tấm huy chương tiếp theo trong năm nay.”

Do siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp chấn thương trong vài tuần gần đây, Gareth Bale là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng nhiều nhất từ NHM. Và tiền vệ tới từ Vương quốc Anh đã không làm cho HLV Zidane cũng như các Madridista phải buồn lòng khi trở thành người hùng của Real trong hai trận đấu liên tiếp tại La Liga mà CR7 vắng mặt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X