Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Cả đội Atletico không đủ trình khoác áo Real"

Thứ Năm 26/05/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Xứ Wales vừa có phát ngôn hơi quá đà nhằm hâm nóng trận chung kết Champions League ở Milan thứ bảy tới đây.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cụ thể, báo chí dẫn lời chia sẻ rất sốc của Gareth Bale: “Không một cầu thủ Atletico nào đủ trình độ để có thể chen chân vào đội hình Real Madrid. Họ đơn giản là không có đạt đến cái tầm đẳng cấp của chúng tôi.”

Không có gì bất ngờ khi phát biểu của cựu ngôi sao Tottenham bị NHM cho ăn gạch đá liên hoàn. Trên hành trình sánh đôi hàng xóm kình địch ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Atletico đã lần lượt bỏ lại phía sau những Barcelona và Bayern Munich hùng mạnh nhất thế giới lúc này. Vậy không có cái lý nào để xỉa xói thầy trò Diego Simeone không là cái đinh gì so với Real Madrid.

Gareth Bale khinh ca Atletico khong du trinh khoac ao Real Madrid hinh anh
Gareth Bale khinh cả Atletico không đủ trình khoác áo Real Madrid

Thậm chí xét trên góc độ khách quan, hoàn toàn có thể nói đội hình hiện tại của Atletico có phần nhỉnh hơn so với Real, cả về chất lượng cá nhân lẫn độ gắn kết trong lối chơi chung. Hàng thủ vững chãi nhất Châu Âu bao gồm thủ môn Jan Oblak, trung vệ đội trưởng Diego Godin hay đôi cánh Juanfran và Filipe Luis chắc chắn không thể thua kém những người đồng nghiệp Keylor Navas, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo…

Khu trung tuyến với những ngôi sao trẻ sáng giá như Koke hay Saul Niguez có thể nói đã có một mùa giải tốt hơn nhiều so với bất cứ tiền vệ trung tâm nào ở Bernabeu. Trong khi đó trên hàng công, Antoine Griezmann có lẽ chỉ còn thua kém có một mình Cris Ronaldo, chứ giờ nói ngang hàng với Gareth Bale hay đàn anh đồng hương Karim Benzema đã là khá khiêm tốn về anh rồi…

Trở lại với nhân vật gây bão ngôi sao Gareth Bale. Anh chính là cầu thủ đã nâng tỷ số lên 2-1 trong trận chung kết Champions League Real vs Atletico cách đây 2 năm, bàn thắng vô cùng quan trọng giúp đội bóng hoàng gia tiến đến chiếc cúp bạc thứ 10 trong lịch sử. Tiền vệ người Xứ Wales và đồng đội tràn đầy quyết tâm chồng thêm nợ cho hàng xóm thủ đô ở San Siro (Milan, Ý) đêm thứ bảy 28/5 tới đây, qua đó thoát khỏi một mùa giải tay trắng và giành Undecima vô tiền khoáng hậu.

Trong khi đó, Atletico bên kia chiến tuyến chắc chắn cũng nóng lòng kiểm chứng phát ngôn xấc xược kia của Bale. Đội chủ sân Vicente Calderon được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên xưng vương Châu Âu sau 2 trận chung kết thất bại ngược đầy đáng tiếc trong lịch sử, trước Real Madrid năm 2014 và Bayern Munich năm 1974. Màn phục thù đầu tiên thì vừa diễn ra cách đây 3 tuần ở Allianz Arena.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X