Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale giải nghệ, Pep Guardiola tiết lộ điều cực kỳ bất ngờ

Thứ Tư 11/01/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Gareth Bale tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33, Pep Guardiola khẳng định sẽ nỗ lực để mời anh chơi golf khi đã một lần bị từ chối trong quá khứ.  

Hôm 9/1 vừa qua, Gareth Bale đã thông báo giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 33 thông qua bức tâm thư trên trang cá nhân. Anh khẳng định đã suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bale cũng cảm thấy hài lòng với sự nghiệp kéo dài 17 năm của mình. 

Trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1989 chơi cho nhiều CLB. Tuy nhiên, đỉnh cao sự nghiệp của Bale chỉ đến sau khi chuyển sang khoác áo Real Madrid vào mùa hè 2013 với mức phí 100 triệu euro, kỷ lục thế giới thời điểm đó. 

Bale

Gareth Bale giải nghệ ở tuổi 33

Trong 8 mùa giải chơi cho Los Blancos, Bale giành 16 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 5 chức vô địch Champions League, 3 La Liga, 3 FIFA Club World Cup. Cuối mùa giải 2021/22, Bale chuyển sang Mỹ khoác áo Los Angeles FC theo bản hợp đồng 1 năm và kịp giúp đội bóng này vô địch MLS Cup 2022. Trong màu áo tuyển xứ Wales, anh là người ra sân và ghi bàn nhiều nhất, bao gồm 41 bàn sau 111 trận. 

Sau khi biết tin Gareth Bale tuyên bố giải nghệ, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về cầu thủ 33 tuổi. Khi được hỏi liệu ông có bao giờ cố gắng ký hợp đồng với Bale hay không, Guardiola trả lời: “Không! quá đắt! Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời, giành được rất nhiều thứ. Cậu ấy cũng là huyền thoại của bóng đá xứ Wales và giờ cậu ấy có thể trở thành một tay golf cừ khôi!'

Pep cũng là một người chơi golf rất giỏi, và ông tiết lộ: “Chơi golf với Gareth Bale? Tôi đã mời cậu ấy một lần trong quá khứ nhưng cậu ấy bận, có lẽ bây giờ Bale mới có thời gian. Tôi sẽ mời cậu ấy một lần nữa!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X