Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chuẩn bị đối đầu Cristiano Ronaldo trên ĐTQG

Thứ Hai 12/10/2015 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao Gareth Bale và Cristiano Ronaldo của Real Madrid chuẩn bị có màn đối đầu thú vị vào tháng 11 tới khi Xứ Wales đá giao hữu với Bồ Đào Nha.


Liên đoàn bóng đá Xứ Wales vừa có sáng kiến mời ĐT Bồ Đào Nha đá trận giao hữu vào tháng 11 tới. Nếu điều đó xảy ra, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu rất thú vị giữa hai ngôi sao đắt giá nhất nhì trong lịch sử bóng đá thế giới là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo
. Dự kiến, trận đấu trên sẽ diễn ra trên sân Thiên niên kỷ, nơi có sức chứa lên tới 72 nghìn chỗ và đặt tại thành phố Cardiff, Xứ Wales.

Bale Ronaldo
Bale và Ronaldo chuẩn bị đọ sức trên trường quốc tế

Đây sẽ là trận đầu tiên của ĐT Xứ Wales
sau vòng loại Euro 2016 rất thành công. Rạng sáng chủ nhật vừa qua, dù để thua 0-2 trước Bosnia trên sân khách song với việc Israel bất ngờ bại trận 1-2 trước đảo Síp, “Những chú rồng” vẫn giành vé tới vòng chung kết. Xứ Wales hiện hơn đội xếp thứ 3 là Bosnia 4 điểm trong khi vòng loại chỉ còn một lượt trận nữa là khép lại. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Xứ Wales được tham dự một VCK Euro và là lần đầu tiên sau 57 năm chờ đợi họ được góp mặt tại một giải đấu lớn. Sau trận với Bosnia, Bale vui mừng khôn xiết thốt lên rằng “đây là thất bại tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi.”

Trong thời gian tới, mục tiêu của ĐT Xứ Wales là tìm kiếm những đối thủ chất lượng để hoàn thiện đội hình trước khi bước vào ngày hội bóng đá châu Âu tại Pháp mùa hè sang năm. Nói về dự định tương lai, HLV Chris Coleman chia sẻ: “Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm đối thủ thuộc hàng tốp thế giới và Bồ Đào Nha là đội tuyển như vậy. Chúng tôi muốn trận giao hữu này diễn ra tại Cardiff, có thể là ở sân Thiên niên kỷ, nơi có sức chứa lớn và thu hút nhiều khán giả.”

Bosnia 2-0 Xứ Wales: Thua trận vẫn làm nên lịch sử
Trong ngày thi đấu thất vọng của hàng công, xứ Wales đã bất ngờ để thua 0-2 trên sân Bosnia. Tuy vậy, Gareth Bale và các đồng đội vẫn chính thức giành vé tới...

“Chúng tôi muốn có một thử thách thực sự và điều đó sẽ tốt cho ĐT Xứ Wales. Đã có nhiều đội bóng được đưa vào danh sách khách mời nhưng chưa đối tác nào đạt thỏa thuận vào lúc này. Chúng tôi chưa chốt lại nhưng hy vọng đó sẽ là ĐT Bồ Đào Nha”, cựu thuyền trưởng Fulham nói thêm.

Rạng sáng thứ 4 tới (14/10), Xứ Wales sẽ tiếp đón đội bóng tí hon Andorra trong trận đấu cuối cùng của vòng loại Euro 2016 và có tính chất gần như thủ tục. Bale cùng đồng đội vẫn có khả năng vươn lên đầu bảng B nhưng chỉ khi thắng Andorra đồng thời Bỉ thua Israel trên sân nhà và điều này là rất khó xảy ra.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X