Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale dằn mặt Man City trước đại chiến

Thứ Ba 26/04/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người xứ Wales khẳng định đội bóng thành Madrid đã rút ra được những kinh nghiệm xương máu sau trận thua khó tin trước Wolfsburg ở vòng tứ kết và sẽ không lặp lại một sai lầm tương tự khi đối đầu với Man City.

Bale tro thanh nguoi hung cua Real trong khi Ronaldo phai nghi duong thuong. Anh: Reuters
Bale trở thành người hùng của Real ở trận đấu với Vallecano cuối tuần trước

Đêm nay, Real Madrid và Man City sẽ đụng độ nhau ở lượt đi vòng bán kết Champions League 2015/16 tại Etihad. Dù phải làm khách nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là những người được đánh giá cao hơn nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm lâu năm tại sân chơi có quy mô lớn nhất lục địa già. Tuy nhiên, không vì thế mà nhiều người tin tưởng về một chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân của HLV Zidane.

Ở vòng đấu tứ kết, Real Madrid cũng là đội được đánh giá cao hơn hẳn Wolfsburg nhưng khi hành quân tới đất Đức, bầy Kền kền đã thất thủ với tỉ số 0-2 đầy thất vọng. Phải nhờ đến cú hat-trick siêu hạng của Ronaldo, Los Blancos mới có thể vươn tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất một cách đầy vất vả.
Muốn đánh bại Real, Man City phải khóa chặt Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League, huyền thoại Henry của Arsenal khuyên Man City nên khóa chặt tiền đạo...

Tuy vậy, trước khi trận đấu Man City vs Real Madrid diễn ra, tiền vệ Gareth Bale khẳng định đại diện của La Liga đã rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu từ trận thua ở vòng tứ kết và khẳng định một màn trình diễn thất vọng như thế sẽ không lặp lại tại Etihad.

“Chúng tôi đang cảm thấy vô cùng tự tin vào thời điểm này. Chúng tôi từng có một màn trình diễn thất vọng trước Wolfsburg nhưng đó là trận đấu mà chúng tôi đã học hỏi được nhiều thứ. Và chúng tôi cũng đã sửa chữa được những sai lầm mình mắc phải ở trận lượt đi. Đêm nay, chúng tôi sẽ ra sân và chơi thứ bóng đá của chúng tôi trước Man City. Chúng tôi bước vào trận đấu này với sự tự tin cực lớn và sẽ giành chiến thắng.”

Nhận định về đối thủ sắp phải đụng độ, cầu thủ người xứ Wales cho biết: “Tôi khá ngạc nhiên vì Man City không lọt vào đến vòng đấu này sớm hơn. Họ là đội bóng đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua và trở thành một thế lực tại Premier League. Giờ thì họ đang đặt những dấu ấn đầu tiên tại châu Âu. Man City thực sự là đội bóng chất lượng nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ.”

Xuân Phong
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X