Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bị CĐV nhà "chửi rủa thậm tệ" sau trận Real 1-1 Juventus

Thứ Năm 14/05/2015 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít những CĐV Real Madrid đã dùng những lời lẽ xúc phạm với tiền đạo Gareth Bale khi Los Blancos bị Juve loại khỏi Bán kết Champions League.

Xem video Bale bị CĐV Real chửi rủa sau trận Real 1-1 Juventus:

Rạng sáng nay, Real đã phải đón nhận trận hòa 1-1 trước Juventus ngay trên sân nhà trong trận Bán kết lượt về Champions League. Kết quả này đã khiến cho đội bóng Hoàng gia TBN vỡ mộng với mục tiêu giành Undecima và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu này, hàng công của Real tiếp tục gây thất vọng khi phung phí quá nhiều cơ hội. Trong đó, Gareth Bale là cầu thủ đáng trách nhất với màn trình diễn siêu tệ. Trong trận đấu này, cựu cầu thủ của Tottenham đã tích cực di chuyển ở phạm vi rộng và chăm dứt điểm nhưng cuối cùng đã không thể làm gì trước hàng phòng ngự của Juventus.

Chứng kiến Bale thi đấu vật vờ như “cái bóng” trên sân, CĐV của Real không khỏi nóng mắt. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, cầu thủ xứ Wales liên tục bị la ó và chỉ trích thậm tệ.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều CĐV của Real đã phục sẵn bên ngoài sân vận động để chờ Bale và không tiếc những lời tục tĩu nhằm “thóa mạ” cầu thủ sinh năm 1989. Ngay sau đó, Bale đã phải nhờ sự can thiệt của nhân viên an ninh nhằm giải nguy cho mình qua đó lái xe an toàn về nhà.

Mùa giải năm nay, Bale là cầu thủ thi đấu kém cỏi nhất trên hàng công của Real. Đã nhiều lần, cựu cầu thủ của Tottenham bị CĐV la ó trên sân và có lúc các Madridista yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải bán cầu thủ này khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sau trận Real 1-1 Juventus, đã xuất hiện rất nhiều thông tin việc Los Blancos đang xem xét khả năng bán Bale cho M.U trước khi cầu thủ này mất giá. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013, Bale đã gia nhập đội chủ sân Bernabeu với giá chuyển nhượng kỳ lục 85.5 triệu bảng. Tuy nhiên giờ đây, giá trị thực tế của cầu thủ sinh năm 1989 đã bị suy giảm đi rất nhiều sau một mùa giải gây thất vọng.

Xem video những tình huống bỏ lỡ của Bale trong trận Real 1-1 Juventus:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X