Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray 0-2 Atletico Madrid: Gọi tên Griezman

Thứ Tư 16/09/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Griezmann đã trở thành người hùng trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Galatasaray khi ghi cả hai bàn thắng trong trận này.

Bước vào trận đấu với Galatasaray, HLV Diego Simeone đã có một vài sự thay đổi về nhân so với thất bại 1-2 trước Barca tại La Liga cuối tuần qua. Đáng chú ý chính là việc đẩy Torres lên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Galatasray cũng tung ra sân nhiều hảo thủ như Sneijder, Podolski và Yilmaz.

Dù phải làm khách, song Atletico đã tạo dựng được thế trận khá tốt. Không quá lấn lướt, nhưng nhờ lối chơi rắn và không ngại va chạm, Atletico đã hạn chế khá nhiều sức tấn công từ phía các cầu thủ đội chủ nhà.

Chỉ 18 phút sau khi bóng lăn, đội bóng Tây Ban Nha đã có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Griezmann với một cú sút cực nhanh bằng chân trái sau đường chuyền từ cánh phải của hậu vệ Juanfran. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 7 phút sau, Griezmann tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.

Sau hai bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Atletico chủ động lui sâu về phần sân nhà, lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công, nhường quyền kiểm soát khu vực trung lộ cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, lối chơi tấn công của Galatasaray vẫn tỏ ra khá bế tắc. Ngay cả khi đã tăng cường nhân sự cho hàng công bằng việc tung tiền đạo Umut Bulut vào sân thì tình hình của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn không được cải thiện.

Galatasaray 0-2 Atletico Madrid Goi ten Griezman hinh anh

Sang hiệp đấu thứ 2, trong khi đội khách tỏ ra đặc biệt nguy hiểm với những đợt phản công của mình, thì Galatasaray tiếp tục thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt. Lối chơi thiếu đột biến, cộng với việc các chân sút như Lukas Podolski hay Yilmaz bị khóa chặt khiến cho Galatasaray dù cố gắng nhưng vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới đại diện Tây Ban Nha. Hệ quả, họ đành phải cay đắng nhìn đối thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng giúp Atletico Madrid chia sẻ ngôi đầu bảng C với Benfica. Đại diện của Bồ Đào Nha cũng đã thắng 2-0 trên sân nhà trước CLB lần đầu dự Champions League của Kazakhstan, Astana. Các cầu thủ ghi bàn cho Benfica là Nicolas Gaitan và Kostas Mitroglou.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X