Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres chỉ cách giúp Barca đánh bại MU

Thứ Tư 22/02/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ferran Torres đã có những chia sẻ về chuyến làm khách của Barca trên sân Old Trafford, anh muốn các đồng đội chơi như thể hôm nay là trận đấu cuối cùng.

Vào rạng sáng thứ 6 tuần này, Barca sẽ làm khách trên sân của MU trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Europa League. Ở trận lượt đi trên sân nhà Barca đã gây thất vọng khi để Quỷ đỏ cầm hòa 2-2, tỷ số này khiến họ gặp bất lợi khi phải chơi trận lượt về trên sân Old Trafford.

Ferran Torres noi ve tran dau voi MU tren san Old Trafford

Ferran Torres nói về trận đấu với MU trên sân Old Trafford

MU đang có phong độ tốt, họ còn luôn chơi ấn tượng trên sân nhà. Bằng chứng là MU bất bại trong 16 trận gần nhất trên sân Old Trafford. Ferran Torres, người từng có thời gian khoác áo Man City và từng đối đầu với MU đã có những chia sẻ về trận đấu này, anh nói:

“Chúng tôi phải thi đấu như thể hôm nay là trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chạy như không còn có ngày mai. Đó sẽ là một trận đấu đòi hỏi bạn sự kiên nhẫn và biết cách chịu đựng. MU là một đội bóng tốt, họ đang đạt phong độ cao, tất cả đều biết điều đó”.

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng có rất nhiều những tài năng trong đội hình. Khá thất vọng khi không thể giành chiến thắng trên sân nhà, nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ tại Old Trafford. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình, và trên hết là các cầu thủ trẻ sẵn sàng bước ra thế giới."

Ở trận hòa 2-2 tại Camp Nou, Torres ngồi dự bị và vào sân trong hiệp 2. Ở trận đấu gần nhất, cựu sao Man City đá chính trong chiến thắng 2-0 trước Cadiz ở La Liga. Anh chơi tốt và được HLV Xavi hết lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X