Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fenerbahce dọa bỏ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau vụ cầu thủ bị tấn công

Thứ Ba 02/04/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên của Fenerbahce sẽ có cuộc bình chọn trong tuần này xem liệu họ có nên bỏ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hay không sau khi các cầu thủ bị cổ động viên Trabzonspor tấn công.

Fenerbahce dọa bỏ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau vụ cầu thủ bị tấn công

Tờ ESPN đưa tin các thành viên của Fenerbahce sẽ bỏ phiếu tại một cuộc họp bất thường diễn ra vào ngày 2 tháng 4, với đề nghị rời khỏi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Fenerbahce đưa ra đề nghị bỏ giải sau khi các cổ động viên Trabzonspor tràn vào sân tấn công các cầu thủ hồi cuối tháng trước.

Fenerbahce
Fenerbahce dọa bỏ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau vụ cầu thủ bị tấn công

Các cầu thủ Fenerbahce đã phải lo sợ cho mạng sống của mình khi cổ động viên Trabzonspor đánh nhau với cả nhân viên an ninh và lao vào sân. Các cầu thủ Fenerbahce đã phải chạy khỏi sân và bị truy đuổi bởi những cổ động viên nhà nóng tính. Đoạn video quay lại cho thấy vài cầu thủ Trabzonspor đã cố gắng đưa cầu thủ Fenerbahce tới nơi an toàn trong đường hầm và cố gắng ngăn chặn đám đông giận dữ.

Vụ việc cầu thủ Fenerbahce ẩu đả với các CĐV Trabzonspor ngay trên sân:

video

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang trải qua một năm với nhiều sự kiện chấn động. Có nhiều vụ việc khiến thế giới phải sửng sốt như việc chủ tịch câu lạc bộ tấn công trọng tài. Việc Fenerbahce rời khỏi Super Lig sẽ là một đòn giáng mạnh vào danh tiếng và uy tín của giải đấu này.

Kết quả cuộc bỏ phiếu sắp tới sẽ có ý nghĩa rất lớn. Nếu điều không tưởng xảy ra và Fenerbahce không còn là một phần của Super Lig, họ có thể thi đấu ở các quốc gia láng giềng như Hy Lạp, Bulgaria hay Romania hoặc gia nhập một giải đấu mới. Nhưng ngay cả khi Fenerbahce không bỏ giải thì bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng cần những thay đổi về cách quản lý các hành động của cổ động viên và cá nhân trong giải bóng đá của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X