Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Felleini tự tin trước trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp

Thứ Tư 24/05/2017 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini của Man United đang rất quyết tâm có thể đem chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong lịch sử CLB về nhà.

Vào đêm nay, trận đấu rất được mong chờ giữa Ajax và M.U tại chung kết Europa League 2016/17 sẽ diễn ra. Không ai có thể đoán trước được đội nào giành chiến thắng. Điều cần thiết nhất bây giờ chính là lên dây cót tinh thần trước thềm trận đấu của mùa giải. Và tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng kết quả của cuộc chiến này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của Man United.
Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ người Bỉ cho biết: “Đây là một danh hiệu rất lớn. CLB chưa bao giờ giành được nó trong lịch sử và lúc này, chúng tôi có cơ hội để làm điều đó. Toàn đội đang hướng đến mục tiêu này và sẽ làm tất cả để đạt được nó. Trận chung kết Europa League sắp tới là trận quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi.”
Felleini tu tin truoc tran dau lon nhat trong su nghiep hinh anh
Fellaini là quân bài quan trọng của Mourinho trong trận này

“Một đội bóng như Man United cần phải có mặt ở Champions League, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để giành chiếc vé tham dự giải đấu. Rất khó khăn khi phải thi đấu với một đội bóng trẻ trung và giàu sức sống, vì thế nên chúng tôi phải cẩn thận. Không thể nói trước bất kỳ điều gì nhưng hy vọng rằng chúng tôi sẽ là những người chiến thắng.”
Marouane Fellaini là một trong những nhân tố được yêu thích của HLV Jose Mourinho ở mùa giải này. Chiến binh người Bỉ có thể gây thất vọng bởi sự vụng về hay khả năng chuyền bóng, tuy nhiên anh cũng sở hữu những vũ khí rất lợi hại như không chiến, và quan trọng nhất, tinh thần chiến đấu. Anh luôn là người đầu tiên có mặt trong những cuộc tranh cãi để bảo vệ các đồng đội và trên thực tế, Fellaini đã một lần được đeo chiếc băng thủ quân M.U trong trận gặp Sunderland.
Marouane Fellaini tuy không ghi nhiều bàn thắng, nhưng ở 2 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ ở Europa League, tiền vệ người Bỉ đều tỏa sáng. Anh kiến tạo cho thần đồng Marcus Rashford ở hiệp phụ thứ 2 trận tứ kết lượt về trước Anderlecht, trước khi ghi bàn thắng quý giá giúp M.U cầm hòa Celta Vigo ở trận bán kết lượt về với Celta Vigo. Có thể nói, nếu không có Fellaini, Quỷ đỏ nhiều khả năng không đi được đến trận đấu cuối cùng, và HLV Mourinho rất hy vọng cậu học trò có thể tỏa sáng một lần nữa để đem vinh quang về Nhà hát.
Cầu thủ sở hữu chiều cao 1m94 nói thêm: “ Tôi biết rằng có nhiều người chỉ trích tôi. Khi bạn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, những lời chỉ trích sẽ lảng vảng bên tai và tôi đã quen thuộc với điều đó rồi. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng quá nhiều. Tôi biết mình có thể làm gì cho các đồng đội, cũng như HLV trưởng. Jose Mourinho đã đặt niềm tin vào tôi, và tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp trả lại niềm tin đó.”

Những bài viết xung quanh trận chung kết Europa League vào đêm nay (1h45 ngày 25/5)
Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X