Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

FC Basel vs Real Madrid (2h45 27/11) : Nối dài mạch thắng

Thứ Tư 26/11/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đến Thụy Sĩ trong cuộc đối đầu với câu lạc bộ FC Basel vào rạng sáng ngày mai, Real Madrid sẽ có cơ hội nối dài mạch toàn thắng ấn tượng của mình trên mọi đấu trường.

Real noi dai mach toan thang hinh anh
Real đã có màn hủy diệt 5-1 Basel ở lượt đi

Real Madrid bước vào trận đấu tiếp theo tại Champion League với một tâm trạng vô cùng thoải mái. Sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Liverpool trên sân nhà Bernabeu, đoàn quân của HLV Ancelotti đã chắc chắn một suất đi tiếp tại đấu trường Châu Âu mùa giải năm năm nay. Chính vì vậy đây là cơ hội tốt để vị HLV người Ý tiếp tục thử nghiệm đội hình và giữ chân các trụ cột cho những trận đấu sắp tới.

Bên cạnh đó Real Madrid cũng đang thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng tại Champions League năm nay khi toàn thắng cả 4 trận đã đấu tại vòng bảng ghi được 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn. Và có lẽ sẽ là một chiến thắng tiếp theo giành cho Bầy Kền Kền Trắng trong chuyến làm khách này trước Basel khi ở lượt trận trước họ đã vùi dập đội bóng đến từ Thụy Sĩ với tỷ số 5-1. Chiến thắng này sẽ không chi nối dài mạch trận toàn thắng của Real Madrid tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu cấp CLB lên con số 5 mà nó còn kéo dài mạch trận thắng ấn tượng của đoàn quân HLV Ancelotti lên con số 15 trên mọi đấu trường, một con số thể hiện sức mạnh không thể cản phá của Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Trong lịch sử của Real Madrid đã từng có 2 HLV đạt được chuỗi 15 trận thắng trên mọi đấu trường là HLV Miguel Munoz ở mùa giải 1960-1961 và Jose Mourinho ở mùa giải 2011-2012, vị HLV người Ý đang tiến rất gần kỷ lục này và nhiều khả năng với phong độ hiện tại của đội bóng kỷ lục này sẽ được phá sâu ở mùa giải năm nay.

Về tình hình lực lượng Real Madrid, chắc chắn vẫn sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Luka Modric bởi chấn thương gặp phải trong đợt triệu tập ĐTQG. Với việc chắc suất đi tiếp HLV Ancelotti sẽ có được sự thử nghiệm đội hình đặc biệt là ở vị trí tiền vệ và những cái tên có thể được ra sân trong đội hình xuất phát ở vị trí này có lẽ sẽ là Isco, Toni Kroos, James Rodriguez và Illarramendi có lẽ sẽ được vào sân thay người. Những cái tên trụ cột khác của đội bóng trên hàng tấn công như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Gareth Bale cũng sẽ được ra sân, đặc biệt là với ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh đang có cơ hội rất lớn để đuổi kịp kỷ lục của người đàn anh Raul tại Champions League và phần nào đó là cạnh tranh với đại kình địch Lionel Messi. Ronaldo cũng có riêng cho mình những kỷ niệm ngọt ngào tại Thụy Sĩ khi có bàn thắng đầu tiên tại Champions League cho Real Madrid trong chiến thắng 5-2 trước Zurich ở mùa giải 2009-2010.

Real noi dai mach toan thang hinh anh 2
Real đang có cơ hội kéo dài mạch chiến thắng lên con số 15

Về phía Basel, đội bóng không có được một tâm trạng thảnh thơi giống như đội khách ở trận đấu sắp tới. Đội bóng Thụy Sĩ đã có những chiến thắng ấn tượng tại Champions League năm nay khi đả bại Liverpool với tỷ số 1-0 và Ludogorets với tỷ số 4-0, quá đó leo lên vị trí thứ hai trên BXH với 2 trận thắng và hai trận thua. Một kết quả có lợi trước Real Madrid trong trận đấu này sẽ đảm bảo cho đội bóng chí ít là một suất tham dự Europa League.

Real Madrid sẽ nối dài mạch trận toàn thắng hay Basel sẽ làm nên một bất ngờ thú vị, tất cả sẽ được trả lời trong trận đấu được diễn ra trên SVĐ St. Jakob Park vào lúc 2h45 ngày 27 tháng 11 năm 2014.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Ramos, Pepe, Marcelo, Arbeloa; Isco, Kroos, Rodriguez, Bale , Ronaldo; Benzema.

FC Basel (3-4-3) : Vaclik; Safari, Suchy, Schar, Xhaka; Gashi, Zuffi, Frei, El Nenny, Gonzalez , Embolo.


Xem lại chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước FC Basel ở vòng đấu trước.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X