Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao chính thức bị Chelsea cho ra rìa

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Colombia đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League vòng knock-out trong phần còn lại của mùa giải này.

Có thể nói Radamel Falcao, sát thủ là nỗi khiếp sợ của cả Châu Âu mới chỉ cách đây 3-4 năm, đã hoàn toàn hết thời. Được kỳ vọng sẽ hồi sinh ở Chelsea, nhưng sau cùng “Mãnh hổ” còn sa sút phong độ thảm hại hơn cả khi còn khoác áo Man Utd với chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 17 trận kể từ đầu mùa giải, luôn khiến Chelsea như chơi thiếu người mỗi khi góp mặt.

Falcao chinh thuc bi Chelsea cho ra ria hinh anh
Không còn bất cứ giá trị gì, Falcao bị Chelsea gạch tên
khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League vòng knock-out

Cực chẳng đã, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 vừa qua, Falcao đã có cơ hội kết thúc quãng thời gian ác mộng phiêu lưu ở Anh khi được mái nhà xưa Atletico Madrid dang tay đón về, nhưng rồi lại… không vượt qua nổi buổi kiểm tra y tế! Với việc cả CLB chủ quản Monaco cũng từ chối “nuôi báo cô”, tiền đạo người Colombia chỉ còn biết chấp nhận chôn vùi 6 tháng tới đây trên ghế dự bị Stamford Bridge.

Và vận đen vẫn chưa chịu buông tha Falcao khi theo thông tin mới nhất, anh đã bị Chelsea loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League giai đoạn knock-out từ giữa tháng Hai này. UEFA chỉ cho phép 25 cầu thủ đội một tham dự đấu trường lớn nhất Châu Âu và với việc cả 2 tân binh mùa đông Alexandre Pato và Matt Miazga đều được điền tên, HLV Guus Hiddink buộc phải có số lượng “tế thần” tương tự. Falcao ra rìa cũng không phải là điều gì bất ngờ với NHM, và gương mặt còn lại chính là Ramires – tiền vệ người Brazil mới ra đi và đầu quân cho một đại gia Trung Quốc với mức giá khủng 25 triệu bảng.

Ở vòng 1/8 Champions League sắp tới, Chelsea sẽ năm thứ 3 liên tiếp chạm trán đối thủ đầy duyên nợ Paris Saint-Germain. Giới mộ điệu không thực sự lạc quan với cơ hội phục thù thất bại của ĐKVĐ nước Anh khi họ vẫn ngổn ngang vấn đề không tìm ra lời giải, bất chấp thành tích dưới thời Guus Hiddink đã khá khẩm hơn khi Jose Mourinho còn tại vị. Trong khi đó, PSG lại đang là một trong những đội bóng đạt phong độ cao nhất Châu Âu. Gã nhà giàu nước Pháp thực sự vô đối ở giải quốc nội Ligue 1 với thành tích bất bại và bỏ xa đội xếp thứ nhì Monaco tới 24 điểm sau 24 vòng đấu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X