Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas nói gì sau chiến thắng trước Qarabag

Thứ Tư 13/09/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas đánh giá rất cao chiến thắng của Chelsea trước Qarabag ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

 

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Qarabag trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Với đẳng cấp cao hơn hẳn, The Blues đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 6-0. Ở trận đấu còn lại ở bảng C, Roma và Atletico Madrid đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0. Như vậy sau lượt trận đầu tiên Chelsea xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng, họ cho thấy mình là ứng viên sáng giá cho ngôi đầu bảng.
Tien ve Cesc Fabregas khen chieu sau doi hinh Chelsea hinh anh
Chelsea đánh bại Qarabag 6-0
Tiền vệ Cesc Fabregas đánh giá rất cao chiến thắng của Chelsea trước Qarabag ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League: “Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài để trở lại Champions League và cuối cùng điều đó đã đến. Chúng tôi đã chơi tốt trước Qarabag, đó là trận đấu mà Chelsea nắm hoàn toàn thế trận và xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi đã có sự trở lại ấn tượng ở sân chơi châu Âu, Chelsea cho thấy mình có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay”.
Chelsea 6-0 Qarabag (KT): Tưng bừng mở hội trên Stamford Bridge
Trực tiếp Chelsea vs Qarabag: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Chelsea vs Qarabag thuộc bảng...
“Tôi hài lòng với chiều sâu đội hình mà Chelsea đang có. Chúng tôi đã có nhiều sự thay đổi so với trận đấu với Leicester, song chất lượng đội hình không thay đổi. Chelsea vẫn có thể kiểm soát hoàn toàn trận đấu dễ dàng đánh bại đối thủ. Chúng tôi đang có phong độ tốt với 4 chiến thắng liên tiếp, song toàn đội vẫn cần tập trung bởi những trận đấu khó khăn vẫn ở phía trước. Cuối tuần này chúng tôi sẽ có trận đấu với Arsenal, toàn đội cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”, tiền vệ Fabregas tiếp tục.
Tien ve Cesc Fabregas khen chieu sau doi hinh Chelsea hinh anh 2
Fabregas đánh giá cao chiến thắng của Chelsea trước Qarabag
Cesc Fabregas của Chelsea được sử dụng khá thường xuyên ở mùa giải này. HLV Conte vẫn đánh giá khá cao tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha. Nhưng khi mà Bakayoko và Danny Drinkwater hòa nhập với đội bóng mới sự cạnh tranh sẽ lớn hơn. Hè vừa qua, ngôi sao sinh năm 1987 nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng những đã từ chối để ở lại tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X