Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chủ động hòa giải với Sergio Ramos

Thứ Tư 26/11/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Chelsea Cesc Fabregas cho biết mới đây anh đã phải “xuống nước” làm hòa với hậu vệ đồng hương Sergio Ramos nhằm xoa dịu mối quan hệ căng thẳng giữa cả hai trong thời gian gần đây.

Chỉ mới hai tuần trước thôi, nội bộ của ĐT Tây Ban Nha đã có dấu hiệu lục đục khi có đợt triệu tập thi đấu vòng loại Euro 2016. Chả là bộ đôi đang thi đấu ăn ý và thăng hoa ở Chelsea Cesc Fabregas và Diego Costa bất ngờ xin rút khỏi La Roja vì lý do chấn thương, mặc dù trước đó ít ngày cả hai đều thi đấu trọn vẹn 90 phút khá thoải mái trong trận đấu với Liverpool.

Chính vì sự khó hiểu này, cộng với những vụ lùm xùm tranh quân trước đó giữa Chelsea và Tây Ban Nha, mà đội phó Sergio Ramos không ngừng đặt dấu hỏi về mức độ chấn thương thực sự của hai người đồng đội. Thậm chí, hậu vệ của Real Madrid còn tỏ ý nghi ngờ về lòng trung thành và tinh thần cống hiến cho ĐTQG của Fabregas và Costa.

Cesc Fabregas chu dong hoa giai voi Sergio Ramos hinh anh

Việc Ramos “nắn gân” Fabregas khiến người ta ít nhiều lo sợ về một cuộc “chiến tranh lạnh” giữa hai ông sao này, nhất là khi mối quan hệ của họ không phải quá mặn mà từ sau những trận El Clasico giữa Real và Barca. Mặc dù vậy, mới đây tiền vệ của Chelsea cho biết anh đã chấp nhận “xuống nước” và làm rõ quan điểm với người đồng đội trên tuyển. Fabregas đã chủ động làm hòa với Ramos thông qua một cuộc điện thoại.

“Tôi cảm thấy mình chính là người mà Sergio ám chỉ trong bài phỏng vấn đó. Do đó, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện ngắn qua điện thoại. Tất cả giờ đã giải quyết ổn thỏa rồi. Tôi nói với anh ấy chúng tôi đã cùng sát cánh bên nhau từ lứa U21 rồi thì không việc gì phải gửi thông điệp cho nhau qua báo giới cả. Nếu Sergio có khúc mắc gì, anh ấy có thể nói chuyện trực tiếp với tôi để làm rõ.”

“Tôi đã có 94 trận phục vụ ĐTQG và luôn có mặt khi được triệu tập suốt 9 năm qua, kể cả khi không được ra sân một phút nào. Bản thân tôi không hề nghi ngờ gì lòng trung thành của mình đối với Tây Ban Nha. Việc tôi được miễn nghĩa vụ ĐTQG đợt trước hoàn toàn là do những chấn thương không kịp bình phục. Một trường hợp bất đắc dĩ và tôi cũng không lấy gì làm vui vẻ cả.”

Việc Fabregas “nhường nhịn” đàn anh Ramos có thể coi là một bước đi khôn ngoan của tiền vệ 27 tuổi. Sóng gió giờ đã tạm lắng xuống trong tuyển Tây Ban Nha, một tập thể khá phức tạp khi các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi mối “thâm thù” giữa Real Madrid và Barcelona. Sergio Ramos có lẽ cũng không nên cố chấp nữa khi đã được làm rõ quan điểm. Mới đây, việc anh chỉ trích Fabregas và Costa đã bị chính HLV của Chelsea Jose Mourinho “phản pháo”. Người Đặc Biệt nói kháy hậu vệ 28 tuổi rằng anh cũng không phải là bác sĩ mà có thể đi phán xét học trò của ông.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X