Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho: Cuộc lội ngược dòng trước Barca là động lực để Liverpool tạo bất ngờ trước Real

Thứ Tư 15/03/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho cho rằng Liverpool trước khi nghĩ tới cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Real Madrid cần phải có được tinh thần thoải mái để thể hiện được những gì tốt nhất.

Fabinho nói về cơ hội của Liverpool trong cuộc tái đấu Real Madrid

Ở mùa giải 2018/19, Liverpool từng thua Barca 0-3 ở Bán kết lượt đi Champions League. Nhưng tới lượt về, The Kop thắng 4-0 để ghi tên mình vào Chung kết và sau đó vô địch. 

Đây chính là nguồn động lực về tinh thần để Liverpool hy vọng vào phép màu trước Real Madrid sau khi đã thua 2-5 ở lượt đi ngay trên sân nhà.

4 năm trước, Fabinho từng góp mặt trong cuộc lội ngược dòng không tưởng của The Kop trước Barca. Cầu thủ người Brazil thừa nhận rằng tình cảnh của Liverpool vào lúc này khó khăn hơn rất nhiều so với thời điểm ấy. 

Fabinho chia sẻ trước trận lượt về với Real Madrid:

"Điều quan trọng là toàn đội cần có tinh thần thật tốt để sẵn sàng hướng tới việc tạo bất ngờ. Giờ đây, chúng tôi chẳng có gì để mất cả. Toàn đội cần ra sân với cái đầu lạnh và không được có tâm lý buông xuôi.

Fabinho Cuộc lội ngược dòng trước Barca là động lực để Liverpool tạo bất ngờ trước Real 1
Fabinho cùng Liverpool quyết tâm tạo nên bất ngờ trước Real Madrid.

Hầu hết mọi người đều tin rằng Real Madrid đã nắm chắc cơ hội chiến thắng. Đó có thể cũng là lợi thế cho chúng tôi khi không phải đối mặt với áp lực quá lớn.

Khoác trên mình màu áo Liverpool, chúng tôi có trách nhiệm giành chiến thắng và cố gắng thi đấu với thứ bóng đá của mình. Trong đội hình hiện tại, có nhiều cầu thủ từng góp mặt trong cuộc lội ngược dòng trước Barca. Đó là kỉ niệm đẹp để mang tới động lực cho chúng tôi ở trận đấu với Real Madrid tới.

Có những sự khác biệt lớn so với trận đấu ấy. Chúng tôi không được chơi trên sân nhà trong trận lượt về và mất đi nguồn động lực lớn về mặt tinh thần. Tự chúng tôi sẽ phải tạo ra động lực cho chính mình. 

Real Madrid là một đội bóng mạnh. Họ sẵn sàng trừng phạt và khiến chúng tôi tổn thương. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều sau trận lượt đi. Chúng tôi cần ghi bàn nhưng cũng cần không để đối phương chọc thủng lưới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X