Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: "Cậu ấy xứng đáng được dựng tượng"

Thứ Năm 09/05/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Eriksen đã hết lời khen ngợi người hùng Lucas Moura và hy vọng người đồng đội sẽ sớm được Tottenham vinh danh.

 

Nếu như Son Heung-min xuất sắc đưa Tottenham lật ngược thế cờ trước Man City ở vòng tứ kết trước đó thì ở trận đấu bán kết lượt về trước các cầu thủ Ajax Amsterdam, Spurs lại cần một người hùng khác để chinh phục tấm vé vào chơi trận chung kết.

Và người hùng của Tottenham ở trận này chính là ngôi sao Lucas Moura - người đã ghi hat-trick bàn thắng vào lưới Ajax để đưa Tottenham lần đầu tiên góp mặt ở chung kết Champions League.

Eriksen ca ngợi Lucas Moura sau trận Ajax 2- Tottenham hình ảnh
Eriksen cho rằng Lucas Moura phải được vinh danh sau cmàn tỏa sáng trước Ajax Amsterdam

Tự hào về đồng đội của mình, tiền vệ Eriksen ca ngợi Lucas Moura sau trận đấu. "Chiến thắng ngày hôm nay không mang nhiều dấu ấn chiến thuật. Đó đơn giản chỉ chiến thắng của bản lĩnh và Lucas Moura. 

Cậu ấy đã chỉ ra cách để chúng tôi có thể đánh bại Ajax và thực hiện điều đó. Moura đã đưa Tottenham vào chung kết Champions League và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được dựng tượng sau chiến tích này".

Nói thêm về cú lội ngược dòng không tưởng tại Amsterdam, Eriksen tỏ ra thông cảm khi Ajax không thể đi tiếp. Tiền vệ người Đan Mạch cho biết thêm: "Hôm nay quả thực là một trận đấu điên rồ. Chúng tôi để thủng lưới trước và phải rất nỗ lực mới có chiến thắng sau đó. Phải nói là Tottenham đã rất may mắn.

Thật tiếc khi phải nhìn Ajax dừng bước. Họ đã có một trận đấu rất hay trước Tottenham nhưng hôm nay chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn và đẩy áp lực về phía họ.

Thật nhẹ nhõm khi Tottenham đã đi tiếp. Đó thực sự là một giấc mơ khi lọt vào tới trận chung kết Champions League".

Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá!
HLV người Argentina chỉ còn biết thốt lên cảm xúc như vậy sau khi Spurs chết đi sống lại kịch tính trên đất khách Hà Lan và làm nên trận chung kết Champions...
HLV Ajax nói gì sau trận thua cay đắng trên sân nhà trước Tottenham?
Vị thuyền trưởng Ajax đã có những chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Tottenham ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.
Cầu thủ Tottenham thừa nhận giành chiến thắng nhờ học theo Liverpool
Chia sẻ sau chiến thắng trên sân của Ajax, hậu vệ Danny Rose hào hứng khẳng định mình và các đồng đội làm được điều này nhờ học tập Liverpool.
Ajax 2-3 (3-3) Tottenham: Hattrick của Lucas Moura đưa Spurs vào chung kết đầy kịch tính
Thêm một trận đấu không thể nào quên với NHM bóng đá dù chẳng yêu mến đội bóng nào và chứng tỏ vì sao Champions League lại là giải đấu danh giá nhất hành tinh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X