Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique nhận hết trách nhiệm sau trận thua nhục của Barca trước PSG

Thứ Tư 15/02/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique đã nhận hết trách nhiệm về mình sau trận thua 0-4 của Barca trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.


Hành quân tới sân của PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, Barcelona đã khởi đầu không tốt và bị mở tỷ số trước sau cú đá phạt thần sầu của Angel Di Maria phút 18. Kể từ đó, đội chủ nhà càng thêm hưng phấn và nã vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan thêm 3 bàn lần lượt do công của Julian Draxler, Di Maria và Edinson Cavani các phút 40, 55 và 71. Đã có chút khởi sắc ở nửa cuối hiệp 2 nhưng đã quá muộn để Barca tìm kiếm dù chỉ một bàn sân khách và chung cuộc phải chấp nhận trận thua 0-4.

Enrique nhan het trach nhiem sau tran thua nhuc cua Barca truoc PSG hinh anh
HLV Enrique nhận trách nhiệm sau trận thua PSG

Sau trận, tiền vệ Sergio Busquets của Barca đã thừa nhận thất bại toàn diện trước PSG và nhận được sự đồng tình từ người thầy Luis Enrique. “Rất đơn giản, đối thủ đã vượt trội chúng tôi cả khi có bóng và không có bóng”, HLV 46 tuổi nói. “Họ đã thắng trong các cuộc đấu tay đôi, họ đã hiệu quả hơn và kết quả phản ánh những gì đã diễn ra trên sân cỏ. Tôi không nghĩ rằng tôi cần phải giải thích thêm.”

“Đừng lãng phí thời gian với những chủ đề đã rõ ràng. Bóng đá là một môn thể thao thú vị và luôn có những đột biến. Trách nhiệm là của tôi. Nếu bạn muốn đề cập tới các cá nhân, nó nên diễn ra với các HLV và cầu thủ trong những ngày họ đã giành chiến thắng. Sau hiệp 1, kết quả thua 2-0 là rất tệ. Chúng tôi đã cố gắng thay đổi nhưng sau đó các bàn thua thứ 3 và thứ 4 đã tới.”

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới trên sân Nou Camp của Barca. Trong lịch sử vòng knock-out Champions League, chưa đội bóng nào để thua với cách biệt 4 bàn trở lên ở lượt đi có thể lật ngược tình thế.

Những điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của Barca trước PSG
Với một hàng tiền vệ và hậu vệ không thể tệ hại hơn, Barca đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trên sân PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League và cơ hội đi...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X