Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique doạ PSG: "Tấn công hay phòng ngự, Messi đều là số 1"

Thứ Ba 30/09/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Luis Enrique đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Barca rằng PSG vẫn là một mối đe dọa lớn với họ dù Zlatan Ibrahimovic không thể thi đấu vì chấn thương. 

Chân sút người Thụy Điển sẽ không có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ bởi anh đang dính chấn thương gót chân, vốn đã khiến Ibra vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của PSG ở Ligue 1. 

luis enrique
 

“Việc Ibrahimovic không thể ra sân chẳng thay đổi bất cứ điều gì cả. Vắng anh ấy là một sự mất mát lớn với bất cứ đội bóng nào, nhưng tôi sẽ chẳng thay đổi gì trong cách tiếp cận trận đấu. PSG vẫn là một đối thủ đáng sợ bởi họ còn có những nguồn lực khác trong đội hình”, Enrique phát biểu trước trận đấu.

“PSG có đội hình mạnh và nếu họ chơi tấn công thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Họ chắc chắn là ứng viên cho chức vô địch Champions League nhưng chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi phải sẵn sàng đối phó với mọi tình huống, dù họ tấn công chúng tôi hay chúng tôi tấn công họ”. 

“Trận đấu này có lẽ sẽ ảnh hưởng tới kết cục của bảng đấu nhưng còn quá sớm để nói về điều đó. Tất nhiên giành ngôi đầu bảng là điều quan trọng nhưng chúng tôi phải xem xét việc giành điểm trong từng trận một. Trên lý thuyết, Barca và PSG là hai ứng viên hàng đầu của bảng đấu”.

Về sự xoay vòng của Barca ở hàng thủ, Enrique cho hay: “Ngay khi chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên, mọi người sẽ nói rằng xoay vòng là một thảm họa. Nhưng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó bởi tôi coi đó là sự lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho Barca”.

Enrique cũng một lần nữa ca ngợi tầm ảnh hưởng của Leo Messi, cầu thủ mà ông cho là số 1 ở mọi khía cạnh của trận đấu. “Tôi tiếp tục bị ấn tượng bởi anh ấy. Messi không chỉ là cầu thủ quyết định với chúng tôi ở khía cạnh ghi bàn, kiến tạo, mà còn ở một số mặt khác như phòng ngự. Anh ấy là số 1 trong tất cả mọi thứ”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X