Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Emi Martinez: "Không ai có thể sánh được với Messi trong tương lai"

Thứ Tư 05/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định sẽ không có ai sánh ngang được với Lionel Messi trong tương lai.

Emiliano Martinez đã được chào đón một cách cuồng nhiệt khi tới Ấn Độ. Khi ngôi sao người Argentina bước ra sân Mohun Bagan, các cổ động viên đã hô vang tên Messi trên khán đài.

Martinez Messi
Emi Martinez: Không ai có thể sánh được với Messi trong tương lai

Emi Martinez nhanh chóng khẳng định Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, đồng thời tuyên bố sẽ giành những danh hiệu Copa America và World Cup trong những năm tới.

“Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Sẽ không có Messi trong tương lai, rất khó để sánh ngang với anh ấy”.

Martinez nói thêm: “Khi chơi trong khung thành, tôi nghĩ tôi có thể trở thành người giỏi nhất. Chúng tôi đã vô địch Copa America, trận Finalissima với Italia và World Cup. Chúng tôi đã giành được tất cả mọi thứ. Chúng tôi sẽ tiếp tục vô địch Copa America và hy vọng là World Cup tiếp theo”.

Emi Martinez cũng khẳng định rằng anh sẽ không cắt ngắn thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Thủ thành 30 tuổi vẫn còn khao khát giành thêm nhiều chức vô địch với La Albiceleste.

“Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã có ước mơ trở thành thủ môn số 1 của Argentina. Bây giờ tôi sẽ không nghỉ xả hơi. Tôi muốn trở nên tốt hơn và giành chiến thắng nhiều giải đấu cho Argentina”.

Emi Martinez đang tận hưởng kỳ nghỉ hè và sẽ trở lại thi đấu cho Aston Villa vào tháng Bảy. Trong khi đó, Messi đã quyết định chuyển đến thi đấu cho Inter Miami và có thể ra mắt vào ngày 21 tháng Bảy tới trong trận đấu tại Leagues Cup với Cruz Azul.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X