Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy hóa Manuel Neuer ở trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Năm 12/08/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tình huống Chelsea lên bóng, thủ môn Edouard Mendy đã lên tới khu vực giữa sân. Hình ảnh này khiến NHM liên tưởng đến thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich.

Edouard Mendy được so sánh với Manuel Neuer 


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Được đánh giá cao hơn, The Blues đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. The Blues liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía đội bóng của Tây Ban Nha.
 
Edouard Mendy được so sánh với Manuel Neuer

Edouard Mendy được so sánh với Manuel Neuer sau tình huống dâng cao


Trong một tình huống Chelsea lên bóng ở phút 22, thủ môn Edouard Mendy được nhìn thấy nhìn thấy lên tận khu vực giữa sân. Hình ảnh này khiến NHM liên tưởng đến thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich, người thường xuyên dâng cao trong những trận đấu của “Hùm xám” và ĐT Đức.

Ở tình huống này, chính HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu thủ thành sinh năm 1992 dâng lên, bất chấp việc đối phương có thể phản công nhanh hoặc thực hiện những tình huống dứt điểm từ xa. Ông thầy người Đức muốn thủ thành 29 tuổi chủ động hơn trong các tình huống phán đoán. 

Ở trận đấu với Villarreal, Mendy đã chơi khá tốt. Trong hiệp 1 anh đã xuất sắc đánh bại Dia trong tình huống đối mặt, sang hiệp thi đấu thứ 2 anh tiếp tục chiến thắng Estupinan. Ngôi sao người Senegal vẫn là chốt chặn an toàn trong khung gỗ của đội bóng thành London.

HLV Thomas Tuchel đã quyết định thay Edouard Mendy bằng Kepa ở loạt đá luân lưu cân não, đây là quyết định sáng suốt khi Kepa tỏa sáng với 2 pha cứu thua giúp The Blues giành chiến thắng 6-5. Dù Kepa là người mang về chiến thắng chung cuộc cho Chelsea, song màn trình diễn của Kepa vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên KepaKết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên Kepa
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu rạng sáng nay 12/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Chelsea vs Villarreal hôm nay
Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal trực tuyến ở kênh sóng nào ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal trực tuyến ở kênh sóng nào ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu 2h00 hôm nay 12/8/2021 ỏ đâu, xem trực tuyến kết quả Chelsea vs Villarreal ở kênh sóng nào ?
Thần đồng Gilmour tiết lộ lý do chia tay ChelseaThần đồng Gilmour tiết lộ lý do chia tay Chelsea
Billy Gilmour đã lên tiếng chia sẻ lý do rời khỏi Chelsea để đến thi đấu theo dạng cho mượn tại Norwich hè này.
Giám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua KoundeGiám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua Kounde
Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla khẳng định CLB này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Chelsea cho trung vệ Jules Kounde.
Lịch thi đấu Siêu Cúp châu Âu 2021 Chelsea vs Villarreal đêm nay 11/8Lịch thi đấu Siêu Cúp châu Âu 2021 Chelsea vs Villarreal đêm nay 11/8
(CHÚ Ý) Lịch thi đấu Chelsea vs Villarreal đêm nay 11/8 mấy giờ đá? Cập nhật LTĐ BĐ, lịch trực tiếp Siêu Cúp châu Âu 2021 Chelsea - Villarreal kênh nào?
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền các trận đấu thuộc các giải Champions League, Europa League, Europa Conference League, Super Cup, Uefa Youth Leaguevà nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X