Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko sợ Alvaro Morata

Thứ Tư 18/10/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Roma, ngôi sao Edin Dzeko của đội bóng thủ đô Italia đánh giá rất cao tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã phải bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình. Anh đã ghi 6 bàn thắng trong 7 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương. Morata chỉ thi đấu có 35 phút trong trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 7 Premier League, anh được kết luận dính chấn thương gân khoeo.
Edin Dzeko so tien dao Alvaro Morata  hinh anh
Alvaro Morata có thể trở lại ở trận gặp Roma
Vấn đề gặp phải khiến tiền đạo Morata phải bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha, anh cũng không thể cùng Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 8 Premier League. Chính vì không có cầu thủ 25 tuổi khiến The Blues nhận trận thua sốc với tỉ số 1-2. Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Roma trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Morata đã tập luyện trở lại và có thể ra sân, đó thực sự là tin mừng với đội chủ sân Stamford Bridge.
Chelsea vs AS Roma (1h45 ngày 19/10): Những người cùng khổ
Chelsea và AS Roma gặp nhau trong tình cảnh cả hai vừa trải qua ngày cuối tuần ảm đạm, thế nên họ đều cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần.
Trước trận Chelsea vs Roma, ngôi sao Edin Dzeko của đội bóng đá thủ đô Italia đánh giá rất cao tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea: “Họ là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tôi đánh giá rất cao Morata, cậu ấy đã nhanh chóng thích ứng để trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất ở Premier League. Sẽ tốt hơn cho Roma nếu cậu ấy không ra sân ở trận đấu vào đêm nay. Tôi rất lo sợ việc hàng thủ Roma sẽ không thể đứng vững trước Morata, bởi cậu ấy đã từng đối mặt với chúng tôi rất nhiều lần khi còn thi đấu cho Juventus”.
Edin Dzeko so tien dao Alvaro Morata  hinh anh 2
Dzeko đánh giá cao Morata
Chelsea vừa thua Crystal Palace 1-2 ở Premier League, song Dzeko cho rằng đó là chuyện hết sức bình thường: “Ngoại hạng Anh rất khốc liệt, những năm tháng chơi cho Man City đã giúp tôi hiểu điều đó. Tôi muốn ghi bàn vào lưới Chelsea và đem về chiến thắng cho đội bóng. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất mà tôi từng đối mặt, song Roma có cơ sở và tiềm lực để đánh bại họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hướng đến một kết quả khả quan ngay tại Stamford Bridge”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X