Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

“Ederson sẵn sàng đá 11m ở chung kết Champions League”

Thứ Ba 25/05/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott Carson – người được chứng kiến tài đá 11m của Ederson tại Man City tin rằng thủ môn đàn em sẵn sàng nhận nhiệm vụ này tại trận chung kết Champions League.

Ederson chưa từng giấu giếm việc sẽ nhận trách nhiệm đá penalty cho Man City nếu được HLV Pep Guardiola chấp nhận. Đây là vấn đề lớn với The Citizens trong mùa giải này. Những Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan rồi Sergio Aguero đều đã từng thất bại trên chấm 11m.

thu mon Ederson
Ederson luôn sẵn sàng đá phạt đền

Trước mắt Man City sẽ là chung kết Champions League với Chelsea. Thủ môn số 3, Scott Carson khẳng định Ederson sẽ không gặp vấn đề gì khi thực hiện penalty. Lão tướng 35 tuổi nói với Manchester Evening News:

“Ederson đã khiến tôi và và Zack Steffen ê ẩm. Bạn luôn muốn cậu ấy ghi bàn, không muốn bóng đập vào người bởi cậu ấy sút rất mạnh. Hứng trọn cú đá của Ederson là rất đau.”

“Thỉnh thoảng, Ederson vẫn tập sút và dường như lần nào cũng làm rung chuyển khung thành với một lực rất mạnh. Thật không thể tin được!”

Carson
Carson lên tiếng về đàn em

Carson nói thêm: “Sau mỗi buổi tập, các cầu thủ sẽ đến và yêu cầu được đá phạt đền. Các thủ môn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình dù sân tập khác với sân vận động nơi có người hâm mộ và áp lực.”

“Bạn có thể xem video về những quả phạt đền đối thủ thực hiện trong quá khứ nhưng khi vào trận bản năng và tâm lý sẽ lên tiếng. HLV thủ môn sẽ đưa iPad cho chúng tôi xem những quả 11m họ thực hiện trước đây, một điều bình thường đội nào cũng làm.”

“Nhưng điều đó chỉ là một phần, vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Bạn phải tập trung và cần một chút may mắn. Nhưng trở thành thủ môn là một điều tuyệt vời bởi vì bạn có thể trở thành người hùng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X