Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko nói gì sau khi đưa Roma vào tứ kết C1

Thứ Tư 14/03/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dzeko phát biểu rằng Roma vào tứ kết Champions League mùa này là hoàn toàn xứng đáng.

Roma đã chơi rất tốt trước Shakhtar Donetsk ở lượt về vòng 1/8 Champions League, họ không để đối phương dứt điểm trúng đích dù chỉ một lần trong toàn bộ thời gian thi đấu chính thức của trận đấu. Ở chiều ngược lại đội bóng này dứt điểm 10 lần, 3 đi trúng đích và một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.
Dzeko phat bieu sau tran Roma 1-0 Shakhtar Donetsk  hinh anh

Dzeko phát biểu sau khi đưa Roma vào tứ kết C1 mùa này

Edin Dzeko là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Phút 52, chân sút người Bosnia thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội, anh phá bẫy việt vị thành công trước khi dứt điểm qua háng thủ môn đội khách mở tỉ số. Pha lập công này đã đưa đội bóng thủ đô Italia vào tứ kết Champions League sau 10 năm chờ đợi.

Thực ra tổng tỷ số sau hai trận là 2-2, nhưng Roma là đội đi tiếp với luật bàn thắng trên sân khách. Dzeko tiếp tục thể hiện phong độ rất cao ở Champions League mùa này. Trong 8 lần ra sân anh góp dấu giày vào 6 bàn thắng của đội bóng “áo bã trầu”, trong đó có 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Dzeko chính là một trong những điểm nhấn ở trận đấu trên sân Olympico.
Dzeko phat bieu sau tran Roma 1-0 Shakhtar Donetsk  hinh anh 2

Dzeko phát biểu rằng Roma xứng đáng vào tứ kết

Dzeko phát biểu rằng Roma vào tứ kết Champions League mùa này là hoàn toàn xứng đáng: “Những người theo dõi trận đấu đều đồng ý rằng với những gì đã thể hiện Roma xứng đáng giành vé vào tứ kết. Chúng tôi đã không làm được điều đó trong 10 năm qua, bởi vậy thành tích lần này khiến toàn đội đều tỏ ra rất vui mừng. Chúng tôi đã lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất châu Âu”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, nếu tận dụng tốt hơn có thể tôi đã có thêm những bàn thắng. Nhưng ở một trận đấu có tính chất quan trọng như vậy ghi được bàn thắng và có ý nghĩa quyết định đến kết quả trận đấu thực sự khiến tôi rất vui mừng”, Dzeko phát biểu thêm.

HLV Eusebio di Francesco của Roma thì cho rằng: “Chúng tôi biết rằng sớm hay muộn họ cũng mắc sai lầm và chúng tôi có thể khai thác. Nếu chúng tôi chơi như vậy ở những vòng đấu tới Roma có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tôi có niềm tin rất lớn vào việc đội bóng sẽ tiến sâu ở giải đấu năm nay”.

Thông số trận đấu Roma 1-0 Shakhtar

Dzeko phat bieu sau tran Roma 1-0 Shakhtar Donetsk  hinh anh 3
Thông số trận đấu Roma 1-0 Shakhtar

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X