Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy nhất Bayer Leverkusen làm được điều này ở Europa League 2023/24

Thứ Sáu 15/12/2023 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bayer Leverkusen vs Molde đã khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, như vậy là thầy trò Xabi Alonso đã toàn thắng ở vòng bảng Europa League mùa này. 

Tại Europa League mùa này, Bayer Leverkusen nằm ở bảng H cùng với Molde của Na Uy, Qarabag của Azerbaijan và BK Hacken của Thụy Điển. Ở bảng đấu này, đại diện của bóng đá Đức được đánh giá cao nhất, và thầy trò Xabi Alonso đã cho thấy sức mạnh của mình. 

Đọi bóng của Bundesliga khởi đầu vòng bảng bằng chiến thắng 4-0 trước BK Hacken trên sân nhà, sau đó họ còn thắng thêm 4 trận nữa để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Ở trận đấu cuối cùng ở bảng H cách đây ít giờ, Bayer Leverkusen đã đánh bại Molde của Na Uy với tỷ số 5-1. 

Bayer Leverkusen toan thang o Europa League mua nay

Bayer Leverkusen toàn thắng ở Europa League mùa này

Như vậy là Bayer Leverkusen đã khép lại vòng bảng Europa League mùa này với thành tích toàn thắng, họ là đội duy nhất ở Cúp C2 mùa này thắng cả 6 trận ở vòng bảng. Trong chuỗi trận này đại diện của bóng đá Đức ghi 19 bàn, có 3 trận giữ sạch lưới và chỉ phải nhận 3 bàn thua. 

Bayer Leverkusen hiện chưa thua một trận nào ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, ngoài 6 chiến thắng ở đấu trường Europa League, đội bóng này bất bại trong 14 trận ở Bundesliga, trong đó có 11 chiến thắng và 3 trận hòa. Ngoài ra đội bóng của Alonso còn thắng 2 lượt trận đầu tiên ở cúp QG Đức.

Với những gì đang thể hiện Bayer Leverkusen được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự, nếu Alonso và các học trò kết thúc năm nay với ít nhất một danh hiệu thì đó cũng là điều rất xứng đáng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X