Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Vlahovic từ chối được so sánh với Ronaldo

Thứ Hai 22/01/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic từ chối trả lời khi được so sánh với Ronaldo sau khi giúp Juventus giành chiến thắng ở trận đấu mới đây.

Dusan Vlahovic không muốn được so sánh với Ronaldo

Juventus vừa có chiến thắng quan trọng trước Lecce, qua đó lần đầu leo lên ngôi đầu bảng Serie A mùa giải năm nay. Đội bóng thành Turin đã bám đuổi Inter Milan đầy kiên trì và đoàn quân của Max Allegri tạm thời giữ ngôi đầu bảng tới khi Inter đá trận tiếp theo.

Tiền đạo Dusan Vlahovic tỏa sáng với cú đúp ở trận đấu với Leece, đây là bàn thắng thứ 11 của tiền đạo người Serbia. Tính riêng 5 trận gần nhất, chân sút sinh năm 2000 đã ghi 6 bàn cùng 2 kiến tạo cho Juventus.

Dusan Vlahovic từ chối được so sánh với Ronaldo 1
Dusan Vlahovic liên tục ghi bàn cho Juventus

Sau trận đấu, kênh DAZN có so sánh những đóng góp của Vlahovic với Ronaldo. Tiền đạo người Serbia tỏ ra không hài lòng với cách so sánh này. Vlahovic đáp: "Đừng làm quá những đóng góp của tôi. Tôi hạnh phúc vì có thể đóng góp cho đội bóng, đơn giản vậy thôi.

Tôi sẽ không thể ghi hai bàn nếu không có sự hỗ trợ tới từ đồng đội. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội của mình, mong cả đội sẽ tiếp tục thể hiện điều này."

Vlahovic đã vượt qua thành tích ghi bàn của chính mình mùa trước. Cựu tiền đạo của Fiorentina cho biết bản thân không hề lo lắng trước những khó khăn: "Tôi luôn bình tĩnh, ở trên sân, có thể tôi bộc lộ nhiều cảm xúc. Nhưng điều đó không xuất phát từ sự khó chịu.

Juventus đã có chiến thắng trước đối thủ khó nhằn, trên sân đấu mà họ chưa để thua trong thời gian dài. Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi và càng ý nghĩa hơn khi đội giữ sạch lưới.

Tôi đang cảm thấy đầy sức lực, đơn giản vậy thôi. Tôi luôn luyện tập như kế hoạch, chăm sóc cơ thể, ăn ngủ đầy đủ. Tôi cho rằng khác biệt so với chính tôi mùa trước là năm nay tôi khỏe mạnh và không có vấn đề nào khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X