Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Pháp hiện tại mạnh hơn bao giờ hết”

Chủ Nhật 12/11/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Mats Hummels của Đức thừa nhận chưa từng thấy đội tuyển nào sở hữu chiều sâu lực lượng tốt như Pháp.


Rạng sáng thứ 4 tới, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến màn so tài thú vị giữa hai đội tuyển Đức và Pháp trên sân Rhein Energie thành phố Cologne. Đây đều là những đội bóng giàu truyền thống và đều được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2018 tại Nga.

Đức đã đánh bại Pháp 1-0 trong trận tứ kết World Cup 2014. Nhưng 2 năm sau, Les Bleus đã đòi lại món nợ đó khi thắng 2-0 tại bán kết Euro 2016 trên sân nhà. Trong thời gian qua, ĐT Pháp luôn được đánh giá rất cao bởi một dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng kết hợp với những tài năng đã vào độ chín.

DT Phap hien tai manh hon bao gio het hinh anh
ĐT Pháp đang có lực lượng đáng ghen tị

Cách đây ít ngày, Pháp đã vượt qua xứ Wales 2-0 tại Stade de France trong một trận giao hữu. Ở đó, những Laurent Koscielny, Samuel Umtiti, Blaise Matuidi, Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette, Anthony Martiall… đủ giúp đội bóng xứ lục lăng chia làm hai đội hình mà vẫn đầy sức cạnh tranh.

Đừng quên rằng trong đợt tập trung tháng 11 này, HLV Didier Deschamps không có sự phục vụ của những Hugo Lloris, Djibril Sidibe, Benjamin Mendy, Thomas Lemar, N'golo Kante, Paul Pogba, Tiemoue Bakayoko, Dimitri Payet, Ousmane Dembele… vì những lý do khác nhau. Nhìn vào thực lực của ĐT Pháp, trung vệ Mats Hummels của Đức không giấu được sự ngưỡng mộ:

Pháp 2-0 Wales: Sức mạnh vượt trội
Với lợi thế vượt trội, không khó để tuyển Pháp có được thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Xứ Wales trong trận đấu giao hữu diễn ra đêm qua.

“ĐT Pháp có chiều sâu đội hình đáng kinh ngạc. Tôi chưa từng thấy bất cứ trường hợp tương tự nào ở cấp đội tuyển”, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich nói với tờ Bild. “ĐT Đức chúng tôi cũng vậy nhưng xét về lứa cầu thủ trẻ kế cận, họ đang đi trước một bước.”

“Một đội bóng gây choáng cho các đối thủ và sẽ là ứng viên vô địch hàng đầu tại World Cup. Họ luôn có ít nhất 2 lựa chọn chất lượng cho mọi vị trí trên sân và đó thực sự là điều rất thú vị.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X