Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức lập kỷ lục sau chiến thắng trước Anh

Thứ Năm 23/03/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Đức 1-0 Anh, thầy trò Joachim Low đã lập kỷ lục về số phút giữ sạch lưới.

 

Rạng sáng nay, ĐT Đức có trận tiếp Anh trên sân Signal Iduna Park. Với tính chất của một trận giao hữu hai đội đã tạo ra một thế trận vô cùng cởi mở. Đây là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Podolski trong màu áo ĐTQG, bởi vậy anh đã được HLV trưởng Joachim Low trao vinh dự đeo băng thủ quân. Anh chơi khá tốt với sơ đồ 3-4-3, nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều những cơ hội có được. Ngược lại, đội chủ nhà chơi phòng ngự chắc chắn và tận dụng cực tốt những cơ hội có được.
Duc 1-0 Anh Hang thu Duc lap ky luc hinh anh
Đức đánh bại Anh 1-0 nhờ siêu phẩm của Podolski
Phút 69, Podolski là người ghi bàn duy nhất của trận đấu. Đó là cú sút xa hết sức đẹp mắt, đây là lời chia tay rất ý nghĩa của cựu sao Arsenal trong màu áo ĐTQG. Như vậy là Podolski đã chia tay ĐT Đức với 49 bàn thắng sau 130 lần ra sân. Trong những lần đối đầu gần đây, ĐT Anh thường không có được những kết quả tốt trước những Cỗ xe tăng. Cụ thể, Tam sư đã không thể giữ sạch lưới trong 8 lần gần nhất đối đầu với ĐT Đức, đây cũng là trận thua thứ 3 trong 4 lần đối đầu gần nhất của người Anh trước đối thủ.
Sau trận Đức 1-0 Anh, thầy trò Joachim Low đã lập kỷ lục về số phút giữ sạch lưới. Cụ thể, họ đã có 648 phút không để thủng lưới. Đây thực sự là thành tích vô cùng ấn tượng, nó cho thấy hàng thủ ĐT Đức chơi chắc chắn như thế nào. Ở trận này, những Mats Hummels, Antonio Rudiger, Jonas Hector hay Joshua Kimmich đều chơi tốt khi được tin tưởng trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Duc 1-0 Anh Hang thu Duc lap ky luc hinh anh 2
Hàng thủ ĐT Đức lập kỷ lục
Sau trận đấu, tiền đạo Podolski đã nói với người hâm mộ: "Tôi muốn cảm ơn NHM, những người đã luôn ở bên những lúc tôi khó khăn nhất. Tôi muốn cảm ơn HLV và những người đã từng là đồng đội của tôi ở ĐT Đức, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội tuyển, nhưng tôi hiểu rằng mình nên dừng lại. Tôi sẽ rất nhớ những kỷ niệm với ĐTQG, tôi sẽ luôn ở bên các bạn dù không còn xuất hiện trên sân nữa”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X