Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina lo Tây Ban Nha tranh mất Garnacho

Thứ Tư 22/03/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Tây Ban Nha đang trở thành nỗi lo lớn đối với tuyển Argentina khi đội bóng quốc gia này có ý định “nhòm ngó” đến sao mai Alejandro Garnacho.

ĐT Argentina lo Tây Ban Nha tranh mất Garnacho

Trong chia sẻ với Talk Sport, Giám đốc tuyển trạch của LĐBĐ Argentina (AFA), ông Juan Martin Tassi cho biết: "Chúng tôi có cuộc trò chuyện với cá nhân Garnacho và gia đình cậu ấy. Garnacho rất vui khi được gọi vào đội tuyển Argentina.

Trường hợp của Ganarcho là kết quả của những gì chúng tôi đã nỗ lực thực hiện trong thời gian qua, nhờ vào sự gắn kết trong những đề xuất hàng ngày mà cậu ấy đã nghiêng về phía Argentina hơn. Tất nhiên việc đồng hành với cậu ấy trong quá trình này là cần thiết và gia đình của Ganarcho cũng cảm nhận được điều đó".

Động thái này của AFA xuất phát sau tin đồn về việc ĐT Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thuyết phục sao trẻ của Man United khoác áo “La Roja". Với việc Garnacho chưa có trận ra mắt chính thức ở cấp độ quốc tế nên việc lựa chọn phục vụ ĐTQG  nào vẫn là ở cầu thủ này.

Alejandro Garnacho là cầu thủ mang quốc tịch Argentina nhưng sinh ra và lớn lên tại Tây Ban Nha. Anh từng chơi cho cả U18 Tây Ban Nha lẫn U20 Argentina.

ĐT Argentina lo Tây Ban Nha tranh mất Garnacho 1

Garnacho dính chấn thương nên không thể hội quân cùng ĐT Argentina

Chân sút sinh năm 2004 là viên ngọc thô sáng giá và đầy tiềm năng, vì vậy mà đội bóng xứ Tango rất mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Tiền đạo Garnacho cũng đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina hồi đầu tháng 3. Tuy nhiên, do dính chấn thương mà anh đã quyết định rút khỏi đội tuyển và không thể tham dự hai trận giao hữu trong tháng 3.

Đây là lần thứ 2 Garnacho có tên trong danh sách triệu tập nhưng bỏ lỡ cơ hội ra mắt. Trước đó vào tháng 3/2022, cầu thủ 18 tuổi vinh dự được tập luyện cùng Lionel Messi, chuẩn bị cho hai trận thuộc vòng loại World Cup. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd lại không góp mặt một phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X