Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina triệu tập đội hình: Tranh cãi mang tên Di Maria

Thứ Tư 11/03/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây danh sách đội hình của ĐT Argentina cho trận gặp El Salvador đã được công bố, và có một cái tên gây ra nhiều tranh cãi, đó chính là Angel Di Maria.

Di Maria bat ngo co ten trong doi hinh cua Argentina du xuong phong do hinh anh
Di Maria vẫn được triệu tập vào ĐTQG Argentina dù thi đấu sa sút

Cuối tháng Ba tới đây, ĐT Argentina sẽ có chuỗi trận giao hữu tại Mỹ, đầu tiên là trận đấu với ĐT El Savaldor tại Washington và tiếp đó sẽ là cuộc đối đầu với Ecuadror tại New Jersey. Mới đây, danh sách 22 cầu thủ được triệu tập cho lần tập trung này đã được công bố và ngay lập tức có một cái tên đã nhận được sự chú ý lớn, đó chính là Angel Di Maria.

Mặc dù đang có phong độ bết bát và thậm chí còn vừa bị truất quyền thi đấu theo một cách “lãng xẹt” trong trận tứ kết FA Cup với Arsenal, tiền vệ của Manchester United vẫn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Tata Martino và điều này đã gây ra những tranh cãi. Di Maria là một ngôi sao trong đội hình của Argentina và với màn trình diễn chói sáng tại World Cup tại Brazil hồi năm ngoái, anh đã xuất sắc vượt qua những gương mặt đình đám khác như Lionel Messi và Sergio Aguero để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đất nước Nam Mỹ này. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, phong độ của cựu tiền vệ Real Madrid đang ngày càng xuống dốc và anh đang phải nhận rất nhiều chỉ trích sau những màn trình diễn tệ hại của mình.

Bên cạnh đó, một cái tên khác cũng bị đặt dấu hỏi là Ezequiel Lavezzi. Cầu thủ của PSG đang thi đấu khá mờ nhạt và thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ bị đem bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, tuy nhiên anh vẫn được HLV Martino gọi vào ĐTQG lần này. Bên cạnh đó, người đồng đội của Lavezzi ở đội bóng thủ đô nước Pháp là Javier Pastore cũng có tên sau khi thi đấu ngày một chững chạc trong mùa giải năm nay.

Ở hàng thủ, những cái tên đang thi đấu ấn tượng trong các đội bóng lớn đều góp mặt, ví dụ như Marcos Rojo (Man Utd), Pablo Zabaleta (Man City) hay Nicolas Otamendi (Valencia). Trong khi đó những cái tên khác đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây như Mateo Musacchio (Villarreal) hay Lucas Orban (Valencia) cũng được gọi trở lại trong danh sách của Albiceleste lần này.

Trên hàng công vẫn là sự góp mặt quen thuộc của Lionel Messi, Sergio Aguero cùng với Gonzalo Higuain, những họng pháo chủ lực của HLV Martino. Bên cạnh đó với việc tiếp tục duy trì phong độ cao tại Juventus, Carlos Tevez cũng được trao cơ hội sau khi bị hắt hủi tại World Cup 2014.

Danh sách triệu tập của ĐT Argentina tháng 3/2015

Thủ môn: Nahuel Guzman, Sergio Romero, Geromino Gulli.

Hậu vệ: Ezequiel Garay, Pablo Zabaleta, Marcos Rojo, Facundo Roncaglia, Mateo Musacchio, Lucas Orban, Nicolas Otamendi.

Tiền vệ: Javier Pastore, Angel Di Maria, Lucas Biglia, Roberto Pereyra, Ever Banega, Enzo Perez, Javier Mascherano.

Tiền đạo: Ezequiel Lavezzi, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Carlos Tevez, Lionel Messi.
 

Xem lại tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Di Maria trong trận M.U 1-2 Arsenal

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X