Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Draxler không nghĩ đến việc rời PSG lúc này

Thứ Ba 05/09/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công Neymar với bản hợp đồng 222 triệu euro, PSG đang thừa nhân sự ở hàng công. Và tiền vệ Julian Draxler là một cầu thủ đang trong tình trạng như vậy.


Không thể nghi ngờ về tài năng cũng như đẳng cấp của Neymar, cầu thủ đang nắm kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, sự có mặt của siêu sao 25 tuổi vô tình lại đem đến sự lo lắng nhất định cho những người cũ, tiêu biểu là những cái tên ở trên hàng công PSG. Với vị trí ưa thích bên cánh trái, Neymar sẽ khiến đất diễn của Angel Di Maria và Julian Draxler hẹp đi rất nhiều.
 
Mùa hè này, tiền vệ người Đức Draxler được cho là sẽ chuyển CLB vì sợ phải cạnh tranh vị trí, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại với SVĐ Công viên các Hoàng tử. Chia sẻ với báo giới về quyết định của mình, người nắm vai trò đội trưởng ĐT quốc gia Đức tại Confed Cup khẳng định không hề lo lắng. Anh cho biết: “Tôi rất mong được thi đấu bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe, nhưng người có vai trò rất lớn trong đội bóng, nếu bạn nhìn vào mức phí chuyển nhượng của họ - 222 triệu và 180 triệu euro.”

Draxler khong nghi den viec roi PSG luc nay hinh anh
Julian Draxler trong màu áo PSG

“Tuy nhiên, tôi mới chỉ thi đấu 2 lần trong một khoảng thời gian ngắn tại Paris, do tôi mới chỉ trở lại từ sau Confed Cup. Đôi khi, bị lãng quên trong giới truyền thông là bình thường. Tuy nhiên, tôi đã tập luyện trở lại 4 tuần này và đang có được phong độ tốt. Bàn thắng mới đây của tôi vào lưới Na Uy đã thể hiện điều này, và đó có thể là một dấu hiệu dành cho CLB chủ quản, những người đang trông chờ vào màn trình diễn của tôi. Đó là lý do tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình, và tôi không hề nghĩ đến việc rời khỏi Paris.”
 
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Đức đã đè bẹp Na Uy 6-0 và Julian Draxler đóng góp 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1993 hy vọng anh có thể tiếp tục đem phong độ này về PSG, nơi đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt sau khi Neymar và Mbappe xuất hiện.

Tổng hợp: Đức 6-0 Na Uy (VL World Cup 2018)
Chuyến hành quân tới đất Đức của Na Uy đã trở thành cơn ác mộng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X