Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund có thể "giải cứu" Sancho vào tháng 1 tới

Chủ Nhật 10/09/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những bất hòa mới đây với HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho có thể trở lại đội bóng cũ Dortmund ở TTCN mùa đông.

Kể từ khi cập bến MU hè 2021, Jadon Sancho chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ cũng như đội bóng. Tiền đạo người Anh thi đấu thiếu hiệu quả, nhất là khi đặt cạnh số tiền khổng lồ MU bỏ ra chiêu mộ.

Thậm chí, mọi chuyện trở nên xấu hơn khi Sancho mới đây đã có động thái "bật" HLV Erik ten Hag. Theo đó, chân sút sinh năm 2000 công khai lên tiếng sau khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký trận gặp Arsenal.

Dortmund có thể giải cứu Sancho vào tháng 1 tới 1
Jadon Sancho bất hòa với HLV Erik ten Hag

Hành động của Sancho đẩy tình thế của cầu thủ này ở MU vào thế khó có thể cứu vãn. Được biết, HLV Erik ten Hag sẽ xem xét và trao đổi kỹ càng về trường hợp của Sancho trước khi Premier League trở lại sau đợt hội quân ĐTQG.

Thái độ của Sancho cũng khiến cầu thủ này trở thành "cừu đen" trong phòng thay đồ MU. The Sun cho biết tiền đạo người Anh còn nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd thời gian tới.

Hè vừa rồi, Dortmund lẫn Chelsea đã có động thái chiêu mộ tiền đạo này. Nhưng cả hai nhanh chóng rút lui sau khi nghe đề nghị khó có thể đáp ứng từ phía MU. Tuy vậy, Dortmund vẫn muốn theo đuổi thương vụ này.

Cũng theo The Sun, đại diện nước Đức sẵn sàng chờ đến mùa đông để hỏi mua Sancho. Nếu mối quan hệ giữa Sancho và ten Hag không thể hàn gắn, Dortmund có thể "ra tay giải cứu". Đội bóng Đức đang tính tới một bản hợp đồng cho mượn với tiền đạo sinh năm 2000.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X