Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại ĐT Argentina phản ứng thế nào khi Garnacho thần tượng Ronaldo?

Thứ Năm 14/12/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leo Paredes tiết lộ việc cầu thủ ĐT Argentina thỉnh thoảng trêu đùa Garnacho về việc tiền đạo này thần tượng Ronaldo.

Garnacho bị trêu vì thần tượng Ronaldo

Tiền đạo người Argentina Alejandro Garnacho là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo. Sao trẻ này gây chú ý với màn ăn mừng giống với thần tượng của mình sau mỗi bàn thắng. Có thể kể tới động tác "siuuu" sau cú xe đạp chổng ngược vào lưới Everton, hay màn ăn mừng "calma" sau bàn thắng vào lưới Galatasaray.

Theo chia sẻ mới đây của Leo Paredes, cầu thủ ở ĐT Argentina không gặp vấn đề gì với việc Garnacho thần tượng Ronaldo. Tuy vậy, sao trẻ MU vẫn bị đồng đội trêu đùa vì điều này.

Garnacho sau do an mung theo phong cach CR7. 
Garnacho ăn mừng theo phong cách Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Everton

Chia sẻ với DS Sports, Paredes nói: "Chúng tôi thỉnh thoảng trêu đùa Garnacho về Ronaldo. Mỗi lúc như vậy, cậu ấy rất ngại và không biết trả lời thế nào. Đôi khi Garnacho bị cả đội trêu đùa tới mức lo lắng và không nói được gì.

Nhưng theo những gì cậu ấy chia sẻ, có thể thấy Ronaldo là thần tượng của Garnacho. Cậu ấy luôn học hỏi không ngừng từ Ronaldo và cũng sở hữu phong cách thi đấu tương đồng. Đây là điều hết sức bình thường và không có vấn đề gì với chúng tôi cả.

Tất nhiên, khi lên ĐT Argentina, Garnacho cũng cần có những thay đổi phù hợp. Bởi lẽ cậu ấy cần phải thích nghi và hòa nhập tốt với lối chơi cũng như đồng đội ở ĐTQG."

Còn nhớ, màn ăn mừng kiểu Ronaldo của Garnacho sau siêu phẩm vào lưới Everton bất ngờ bị chỉ trích bởi Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile cho rằng với một bàn thắng để đời như vậy, Garnacho nên để lại dấu ấn của riêng mình thay vì bắt chước phong cách ăn mừng của một người khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X