Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ca ngợi màn trình diễn của Hart trước Real

Thứ Tư 27/04/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bacary Sagna của Manchester City mới dành những lời ca ngợi cho đồng đội thủ môn Joe Hart sau những màn trình diễn tuyệt vời trước Real Madrid.


Cuộc đọ sức giữa Manchester City và Real Madrid được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả khi hai đội đều sở hữu những mũi công đắt giá. Dù vậy, sự thực là 90 phút trên sân Etihad đã không diễn ra đúng như mong đợi của nhiều người. Với tính chất quan trọng của một trận bán kết lượt đi Champions League, cả Man City và Real đều chọn lối chơi thận trọng để duy trì sự an toàn, tránh những sai lầm xảy ra.

joe hart man city real madrid
Hart đã giúp Man City thoát khỏi những bàn thua trước Real

Real thiếu đi chân sút số 1 Cristiano Ronaldo, lại bị ám ảnh từ trận thua Wolfsburg ở tứ kết lượt đi nên đã không còn chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Man City ở thế cửa dưới càng có nhiều lý do để làm điều đó nhưng phải thấy rằng phía đội bóng Anh cũng phải nhờ tới may mắn và những pha cứu thua của thủ môn Joe Hart
mới giữ lại trận hòa trên sân nhà.

Chứng kiến Hart có ít nhất 3 pha cứu thua đặc biệt là pha cản phá cú đá mạnh của Pepe ở cự ly gần trong hiệp 2, hậu vệ Bacary Sagna không giấu được sự ngưỡng mộ. “Chúng tôi đã may mắn khi có Joe Hart ở một trận cầu lớn như vậy và mang tới hy vọng cho Man City trước trận lượt về”, anh nói.

Sagna Benzema Man City vs Real
Và nhận được những lời ngợi khen từ phía đồng đội Sagna

“Đó là sẽ 90 phút khó khăn dù có hay không Cristiano Ronaldo bởi Real vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Chúng tôi đã cố gắng để ghi bàn thắng trong trận đấu Man City 0-0 Real Madrid để tạo ra khác biệt nhưng bất thành. Tuy nhiên người ta vẫn nói khi bạn không giành chiến thắng hãy cố không để thua và chúng tôi đã làm điều đó. Toàn đội luôn thể hiện quyết tâm cao từ những phút đầu tới khi kết thúc.”

Rạng sáng thứ 5 tuần sau, hai đội sẽ tái ngộ ở trận lượt về trên sân Bernabeu của Real. Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân Southampton tại vòng 35 Premier League nơi họ cũng cần chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4.

Man City 0-0 Real: Sự nhút nhát Pellegrini và may mắn của Citizens
Trận lượt đi bán kết Man City 0-0 Real đã kết thúc trong thế trận vô cùng chặt chẽ. Việc không có bàn thắng nào được ghi đã nói lên sự thận trọng thái quá của...


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X