Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Uruguay bảo vệ đồng đội sau thảm bại trước Brazil

Thứ Sáu 24/03/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Godin tin rằng ĐT Uruguay của anh chơi tốt trước Brazil nhưng đã bị khuất phục bởi sự tỏa sáng rực rỡ của Neymar.


Tiếp đón Brazil tới sân nhà tại lượt trận thứ 13 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Uruguay đã sớm tạo ra lợi thế với bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 do công của tiền đạo Edinson Cavani từ chấm penalty. Tuy nhiên, sau cùng La Celeste lại không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm khi bị đối thủ chọc thủng lưới tới 4 lần trong thời gian còn lại.

Doi truong Uruguay bao ve dong doi sau tham bai truoc Brazil hinh anh
ĐT Uruguay đã thất bại 1-4 trước Brazil

Trong 4 bàn mà Brazil ghi được vào lưới ĐT Uruguay ở trận đấu sáng thứ 6, Paulinho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đóng góp một cú hat-trick. Tuy nhiên, theo trung vệ Diego Godin thì người ghi bàn còn lại đồng thời có 1 kiến tạo là Neymar mới là ngôi sao sáng nhất của Selecao và tạo nên sự khác biệt dù hàng thủ của Uruguay chơi không quá tồi.

“Tôi nghĩ hàng thủ ĐT Uruguay đã chơi rất tốt”, anh nói với các phóng viên. “Họ thực sự đã chơi với 100% sức mạnh của mình và tận dụng các cơ hội quá tốt. Phải thừa nhận rằng Neymar đã tạo ra sự khác biệt. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn có 1 hoặc 2 cầu thủ như anh ấy. Đó là cầu thủ đặc biệt và đã tạo nên bước ngoặt.”

“Neymar có thể làm được điều đó ở mọi trận đấu. Ở Barcelona cũng vậy bất chấp thế trận của bạn ra sao. Đó là phẩm chất của anh ấy và ở ĐT Brazil hùng mạnh. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể, những gì chúng tôi được yêu cầu phải làm và chúng tôi không thể thay đổi điều gì.”

Sau chiến thắng đậm đà này, Brazil vững chắc ở ngôi đầu vòng loại World Cup 2018 với 7 điểm nhiều hơn chính ĐT Uruguay ở vị trí thứ 2. Đội bóng của Godin dù vẫn xếp nhì bảng song chỉ còn hơn Argentina và Colombia lần lượt 1 và 2 điểm khi họ đều có chiến thắng trước Chile và Bolivia. Thậm chí khoảng cách từ thứ 2 của Uruguay tới thứ 6 của Chile cũng chỉ là 3 điểm trước 5 lượt trận cuối.



Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X