Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng thừa nhận Barca đang khủng hoảng

Thứ Năm 14/04/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta thừa nhận dàn sao của Barcelona đang đứng trước những nghi ngờ lớn về phong độ sau khi bị loại khỏi Champions League.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Đang băng băng trên mọi đấu trường với chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp, Barcelona bỗng chững lại với chuỗi 5 trận chỉ thắng 1. Tại La Liga, họ đánh rơi tới 7 điểm chỉ trong vòng 3 vòng đấu vừa qua dẫn tới chỉ còn hơn 2 đội bám đuổi thành Madrid là Atletico và Real lần lượt 3 và 4 điểm. Vẫn chiếm ưu thế đến ngôi vô địch nhưng tiền vệ Andres Iniesta
cùng đồng đội đã chuẩn bị tinh thần rất kém lý tưởng cho trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico rạng sáng nay.

Barcelona bi loai
Barcelona đã bị loại khỏi Champions League

Và quả thật các cầu thủ Barca đã nhập cuộc với những vấn đề đáng lo như thời gian qua. Họ tỏ ra mệt mỏi và những đường tấn công trở nên thiếu đột biến. Trong khi đó, phía Atletico lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở những pha lên bóng chớp nhoáng, trực diện và một trong số đó đã được Antoine Griezmann chuyển hóa thành bàn mở tỉ số. Tới phút 88, lại là chân sút người Pháp thực hiện thành công quả penalty có được sau pha phản công ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico.

Còn Barca, với tổng tỉ số thua 2-3 sau 2 lượt trận, họ đã chính thức dừng chân ở tứ kết và tiếp tục đi vào vết xe đổ của những nhà vô địch không bảo vệ được ngai vàng ở Champions League. Đội trưởng Iniesta của họ tiết lộ với phong độ của Barca hiện nay ngay cả những ngôi sao sáng nhất của họ cũng bắt đầu đặt dấu hỏi về bản thân.

Iniesta Barca
Và Iniesta thừa nhận phong độ của họ là có vấn đề

“Những quãng thời gian khó khăn thế này luôn tạo ra những nghi ngờ nhưng đội bóng cần phải tập trung để lật ngược tình thế”, anh nói sau trận Atletico 2-0 Barca. “Chúng tôi đang ở trong giai đoạn chẳng mấy tích cực. Đội bóng cần tìm lại nguồn sức mạnh bởi tôi tin chúng tôi còn có thể chơi hay hơn thế nhiều.”

Barca đã bị từ chối một quả penalty ở những phút bù giờ khi bóng đã chạm tay Gabi của Atletico nhưng trọng tài cho rằng nó diễn ra bên ngoài vòng cấm. Tiền vệ 31 tuổi nói thêm: “Câu hỏi các trọng tài đã đúng hay sai sẽ chẳng giải quyết được gì. Thật khó để làm điều đó khi chúng tôi đã bị loại khỏi một giải đấu danh giá như vậy.”

Xem lại Video tổng hợp trận Atletico 2-0 Barcelona (Vòng tứ kết Champions League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X