Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City lần thứ 5 dính chấn thương kể từ đầu mùa

Thứ Năm 05/05/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ sau 10 phút trận gặp Real Madrid, đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City đã phải rời sân trong đau đớn và nhiều khả năng đã dính chấn thương háng.


Sự trở lại của trung vệ Vincent Kompany sau chấn thương mang lại niềm tin cho các thành viên Man City ở giai đoạn phán quyết và trước mắt là ở trận đại chiến tại bán kết lượt về Champions League với Real Madrid. Chỉ có điều tai họa lại ập đến với đại diện của Anh nói chung và người đội trưởng của họ nói riêng chỉ sau có 9 phút thi đấu.

Kompany chan thuong
Kompany chấn thương rời sân chỉ sau 9 phút

Dù không va chạm với ai nhưng trong một tình huống nỗ lực chuyền bóng, Kompany đã ngã ra sân trong sự đau đớn. Các bác sĩ của Man City nhanh chóng vào sân chăm sóc và cũng lập tức đưa ra quyết định anh không thể tiếp tục thi đấu. Eliaquim Mangala là người được HLV Manuel Pellegrini lựa chọn đá thay Kompany chấn thương
chỉ có điều đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Dù không mắc sai lầm nào rõ rệt song sự phối hợp của Mangala cùng các thành viên còn lại ở hàng thủ Man City còn hạn chế. Họ đã để Real tạo ra một số cơ hội và nếu không có may mắn cùng những pha cứu thua của thủ môn Joe Hart, Man City có thể đã phải nhận nhiều hơn là thất bại 1-0 trên sân Santiago Bernabeu mặc dù như vậy cũng là đủ khiến họ dừng chân tại đấu trường Champions League.

cau thu Man City
Còn Man City của anh cũng đã bị Real loại khỏi Champions League

Không chỉ có trận đấu Real 1-0 Man City mà suốt mùa này nỗi nhớ Kompany đã dâng trào tại Nửa xanh thành Manchester. Cầu thủ 30 tuổi trước đó đã 4 lần dính chấn thương và bỏ lỡ tổng cộng 36/51 trận đã qua của Man City trên mọi đấu trường. Ở đó riêng trục trặc với bắp chân đã khiến cho Kompany phải mất tới 4 tháng điều trị.

Trong mỗi lần trở lại, Kompany đều được HLV Pellegrini tạo mọi điều kiện nghỉ ngơi lấy lại thể trạng sung mãn nhất. Ví dụ như từ giữa tháng 4 khi chính thức bình phục tới nay, Kompany chỉ phải chơi có 3 trong số 6 trận của Man City tính cả trận bán kết lượt về với Real rạng sáng nay. Nhưng có vẻ như số phận vẫn đang muốn trêu đùa với trung vệ thép này khi khiến anh dính thêm chấn thương háng tại sân Bernabeu.

Đó đã là chấn thương thứ 5 mà Kompany mắc phải từ đầu mùa giải năm nay và thứ 33 sau 8 năm tại Man City. Lần gần nhất mà cựu cầu thủ Hamburg gặp vấn đề ở háng là ở mùa 2013/14 song anh chỉ mất 1 tuần là hồi phục. Còn lần này mức độ nặng nhẹ ra sao chúng ta sẽ được biết sau khi Kompany trải qua những đợt kiểm tra cụ thể hơn.

Góc chiến thuật Real 1-0 Man City: Bẫy việt vị thảm họa của Pellegrini
Trận bán kết lượt về giữa Real 1-0 Man City đã diễn ra mà không có nhiều khác biệt trận lượt đi. Los Blancos hoàn toàn lấn lướt đối thủ và xứng đáng có được...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X