Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Real Madrid tự tin lội ngược dòng Juventus ở Bernabeu

Thứ Tư 06/05/2015 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos thừa nhận những khó khăn kết quả bất lợi ở Ý, nhưng đồng thời cũng tự tin chiến thắng cuối cùng cho Los Blancos để tiến vào trận chung kết Champions League.

Mặc dù phải nằm chiếu dưới nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 2-1 thuyết phục trước ĐKVĐ Real Madrid, qua đó tạo chút ít lợi thế trước trận lượt về bão táp trên đất khách Bernabeu. Bộ đôi tiền đạo Morata và Tevez lần lượt lập công cho đội nhà trong mỗi hiệp, xen giữa là bàn thắng của siêu sao Ronaldo giúp “Kền kền trắng” tiếp tục nuôi hy vọng.

Juventus vs Real Madrid Sergio Ramos tu tin loi nguoc dong hinh anh
Sergio Ramos tự tin lật ngược thế cờ trước Juventus
ở sân nhà Bernabeu

Sau trận Juventus vs Real Madrid, đội phó Sergio Ramos thừa nhận đội bóng hoàng gia đã chơi không hề tốt trong trận đấu này khi kế hoạch ban đầu đã sớm bị phá sản bởi sự chủ động của “Bà đầm già”. Trung vệ 29 tuổi cũng đã có một ngày thi đấu tệ hại khi phải chơi trái kèo ở vị trí tiền vệ trụ.

“Chúng tôi đã có một trận đấu chơi dưới sức và thất bại này là khá xứng đáng. Ngay từ những phút đầu tiên, mọi thứ đã diễn ra không như kế hoạch dự định khi Juventus làm chúng tôi bất ngờ. Một ngày tồi tệ cho Real Madrid nhưng không ai có thể tránh khỏi những sai lầm. Điều quan trọng là chúng tôi phải nhanh chóng kiểm điểm và hoàn thiện bản thân cho trận chiến ở Bernabeu.”

Mặc dù vậy, Ramos vẫn thừa sự tự tin lật ngược thế cờ ở thánh địa Bernabeu. Rõ ràng tỷ số thua 1-2 chưa phải thảm họa cho Real Madrid khi họ chỉ cần giành lại một chiến thắng 1-0 tối thiểu là hoàn thành mục đích.

“Dẫu sao thì chúng tôi vẫn còn nhiều hy vọng. Tuần sau sẽ lại là một trận đấu căng thẳng, ngang tài ngang sức nữa giữa hai đội khi Juventus đang nắm lợi thế về mặt kết quả, trong khi chúng tôi được chơi trên sân nhà và được cổ vũ bởi các CĐV cuồng nhiệt. Real Madrid sẽ cống hiến hết khả năng để góp mặt trong trận chung kết ở Berlin.”

Nếu lội ngược dòng thành công trước Juventus, Real Madrid sẽ lần thứ hai liên tiếp thi đấu trận chung kết Champions League và tràn trề cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X