Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt về vòng 1/8 Champions League

Thứ Năm 16/03/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt về vòng 1/8 Champions League đã khép lại, cùng điểm qua những cầu thủ chơi tốt nhất ở vòng đấu này.

Thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid): Oblak đã cản phá tới 6 lần trước Bayer Leverkusen, giúp Atletico có được trận hòa 0-0 trên sân nhà. Đội bóng của TBN đã giữ sạch lưới 5 trận ở Champions League mùa này.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh
Jan Oblak
Hậu vệ phải Dani Alves (Juventus):  Dani Alves đã chạm bóng 151 lần trước Porto, một kỷ lục về số lần chạm bóng cho một cầu thủ của Juventus tại Champions League kể từ mùa giải (2003-04).
Alves co ban thang dau tien cho Juventus
Alves
Trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus): Bonucci đã chơi cực tốt trước Porto, anh chỉ huy hàng thủ và giúp đội nhà không để thủng lưới.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 3
Bonucci
Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid): Pha lập công vào lưới Napoli là bàn thắng thứ 7 của Ramos ở mùa giải này. Anh góp phần giúp Los Blancos tiến gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu vô địch.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 4
Ramos
Hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus): Alex Sandro tạo ra tổng cộng 3 cơ hội trong chiến thắng 1-0 trước Porto, phong độ xuất sắc của cầu thủ này khiến Evra phải ra đi.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 5
Alex Sandro
Tiền vệ Arturo Vidal (Bayern Munich): Arturo Vidal đã ghi hai bàn trong chiến thắng 5-1 trước Arsenal tại sân Emirates. Anh là cầu thủ người Chile ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League (13).
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 6
Vidal
Tiền vệ Fabinho (Monaco): Fabinho là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Monaco trước Man City, góp công không nhỏ vào chiến thắng 3-1 của đội nhà.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 7
Fabinho
Tiền vệ Christian Pulisic (Borussia Dortmund): Pulisic ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League trong trận đấu thứ tám của anh ở sân chơi này.
Pulisic
Pulisic
Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona): Messi đã có bàn thắng thứ 37 ở Champions League, pha lập công của anh vào lưới PSG giúp đại diện của TBN giành chiến thắng 6-1.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 9
Messi
Tiền đạo Neymar (Barcelona): Neymar tự tay đem về 1 quả 11m giúp Messi thực hiện thành công, sau đó anh ghi 2 bàn trên chấm đá phạt và tung đường chuyền quyết định để Sergi Roberto ghi bàn thắng quyết định.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 10
Neymar
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund): Aubameyang trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên ghi một hat-trick ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, phong độ ấn tượng của anh giúp Dortmund đánh bại Benfica 4-0 trên sân nhà.
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 11
Aubameyang
Đội hình tiêu biểu lượt về vòng 1/8 Champions League
Doi hinh tieu bieu luot ve vong 18 Champions League hinh anh 12
ĐHTB lượt về vòng 1/8 Champions League
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X